Trang phục dự lễ khai trương chuyên nghiệp

Solita99tháng 3 11, 2022

Khi tham dự sự kiện khai trương, rất nhiều bạn sẽ băn khoăn nên mặc trang phục gì? Sự kiện khai trương rất quan trọng, có ý nghĩa với người tổ chức. Việc bạn mặc trang phục, màu sắc thế nào cũng được đánh giá gu thẩm mỹ của bạn. Bạn lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh, vóc dáng sẽ mang đến sự tự tin khi dự sự kiện. Chọn trang phục thế nào, cũng có nguyên tắc riêng, bạn đã nắm được chưa?



Trang phục sự kiện: Ăn mặc kín đáo

Nguyên tắc đầu tiên là trang phục dự sự kiện không nên mặc bất cứ thứ kiệm vải. Nếu bạn chọn mặc váy nên chọn loại váy dài đến đầu gối hoặc cao hơn một chút. Màu sắc bạn nên còn màu nhã nhặn, đơn giản, không quá nổi bật, quá kiểu cách. Hãy bỏ qua những kiểu áo, váy sát nách, không cổ mà bạn không có áo choàng ngoài vì như thế sẽ gây cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh. Phụ kiện giày cao gót cũng giúp bạn tôn dáng, hãy chọn loại giày phù hợp với kiểu váy, quần áo bạn mặc. Bạn chọn giày cao gót bạn thấy tự tin, thoải mái nhất.

Xem thêm: Qùa tặng khai trương bạn nhất định phải biết


Trang phục sự kiện: Chọn trang phục vừa vặn

Dù bạn chọn váy hay quần áo đến dự sự kiện thì hãy nhớ chúng cần vừa vặn với vóc dáng, không quá chặt hay quá rộng. Bạn sẽ trở nên khiếm nhã và luộm thuộm nếu bạn chọn trang phục không phù hợp.


Trang phục sự kiện: mặc hở đến đâu

Như theo nguyên tắc 1, bạn không nên mặc kiệm vải nhưng cũng nên quá kín đáo. Những chiếc váy trùm kín người hay những chiếc áo có chiều dài che kín tay.Bạn sẽ trông già đi, thiếu thẩm mỹ. Những trang phục hở chút ở cổ, bờ vai, một phần hai cánh tay… Kiểu dáng ôm sát, váy đuôi cá, váy kiểu dáng bồng bềnh, áo cách điệu cùng chân váy, bộ đồ vest lịch sự.


Trang phục sự kiện: Phụ kiện    

Lựa chọn trang phục khiến bạn đau đầu, còn cả phụ kiện kèm theo nữa nhé. Trang phục hay phụ kiện thể hiện cá tính của bạn. Trang điểm cho mái tóc, khuôn mặt không quên những đôi bông tai, vòng tay hay đồng hồ, dây lưng, giày. Hãy chắc chắn chúng đều được kết hợp thông minh, sáng tạo. Bạn không nhất thiết mỗi trang phục là có từng đó món đồ phụ kiện. Điều quan trọng chúng phù hợp với nhau, đừng quá lạm dụng phụ kiện nhé.

Với nam giới cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tham khảo những kiểu dáng trang phục dự sự kiện cho những quý ông.


Business Casual

Trang phục kiểu này sẽ không quá cổ điển như đi làm nhưng cũng không quá đơn giản như bộ đồ quần jean, áo phông. Quý ông phối đồ blazer jacket, suit jacket cùng áo sơ mi, áo phông có cổ, quần chinos vừa trang trọng vừa trẻ trung. Những trang phục business casual  không quá nghiêm túc nhưng vẫn lịch thiệp, hơn mức bình thường. 


Formal dress

Những trang phục quần âu, áo sơ mi, áo vest bên ngoài cùng chiếc giầy tây. Bạn nhớ là ủi chiếc áo sơ mi, quần âu hay làm sạch đôi giày để bạn trông lịch sự trong kiểu trang phục này. Đồ jean không thích hợp với kiểu phối đồ này. Bộ vest mang đến sự chỉnh chu, thời thượng từ kiểu dáng, chất liệu, phong cách toát lên vóc dáng của quý ông. Quý ông luôn tạo sự lịch lãm, nam tính, mang sự tự tin khi trò chuyện với mọi người xung quanh.Phụ kiện đi cùng là chiếc đồng hồ, cà vạt, một chút nước hoa.


Semi Formal

Kiểu dáng này không đòi hỏi khắt khe như formal nhưng vẫn cần có suit, bow tie hoặc tie, dress shirt, dress shoes. Bạn có thể chọn vest khác nhau, không chỉ màu đen. Áo sơ mi không nhất thiết là màu trắng mà có thể kiểu kẻ caro, sơ mi màu. 

Đại Lâm Event chia sẻ những thông tin về trang phục dự sự kiện. Trang phục nói lên cá tính của bạn dù là nam hay nữ. Điều đó cũng cho thấy bạn tôn trọng người tổ chức, người chủ của buổi lễ. Bạn đang tìm một đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp. Chúng tôi- Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm sẽ hỗ trợ bạn tư vấn, kịch bản trọn gói. Với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự sự kiện. Đội ngũ chuyện nghiệp, tận tâm với công việc trong từng event. Khi bạn cung cấp thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho sự kiện mà bạn tổ chức.

Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.


Mọi thắc mắc, thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

Bạn có thể tham khảo: Dịch vụ tổ chức tiệc tea break trọn gói


1 nhận xét:

  1. Baccarat in UK | Online betting | Baccarat for Beginners
    › baccarat › baccarat-in-uk › baccarat-in-uk Sep 9, 2021 — Sep 9, 2021 Baccarat.com's website is the most modern site that allows you to play on 바카라 사이트 the go. 메리트 카지노 주소 It allows you to bet choegocasino on sports online and offline so you don't have to worry

    Trả lờiXóa