Dịch vụ tổ chức tiệc tea break trọn gói

Solita99tháng 8 15, 2021

Trong các sự kiện như hội thảo, hội nghị, tri ân khách hàng hay lễ ra mắt sản phẩm mới, thường các đơn vị tổ chức sẽ bổ sung lồng ghép tiệc trà tea break. Bởi tiệc trà nhẹ này sẽ tạo ra sự hài lòng cao hơn đối với những người tham dự. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa sự kiện, họ có thể ăn uống nhẹ sau đó cùng nhau trò chuyện với những người tham dự khác.

Bạn đang cần tổ chức tiệc tea break và phân vân chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào? Hãy cùng Đại Lâm Event trả lời cho câu hỏi này nhé!

Tổ chức tiệc trà tea break chuyên nghiệp





Dịch vụ teabreak trọn gói là gì?

Ngày nay, dịch vụ teabreak trọn gói hay còn gọi là tiệc trà trọn gói thường xuyên được sử dụng trong các sự kiện lớn nhỏ như lễ khai mạc, lễ khai trương, lễ khánh thành, hội nghị - hội thảo…

Tiệc teabreak đã trở nên quen thuộc đối với mỗi người, chuẩn bị một bữa tiệc nhẹ nhàng cho khách đến tham dự trước khi sự kiện bắt đầu. Ban tổ chức sẽ tổ chức ra một buổi tiệc tea break khá là đơn giản với những món ăn nhẹ và đồ uống lót dạ trước khi khách tham dự một sự kiện kéo dài trong mấy tiếng đồng hồ.

Trong mỗi một sự kiện lớn hay nhỏ, việc tổ chức một buổi tiệc teabreak trong giờ nghỉ giải lao hoặc lưúc bắt đầu chào đón khách tham dự đã không còn là điều xa lạ đối với mỗi khách mời đến tham dự.

Tiệc teabreak không thể thiếu vì đây là khoảng thời gian để mọi khách mời thư giãn, trò chuyện và thảo luận ý tưởng cùng nhau, để những khách mời không quen biết xích lại gần nhau hơn, giúp họ có thể giao lưu, làm quen và học hỏi, chia sẻ một số kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống mà họ đã trải qua với nhau.


Đại Lâm Event cung cấp dịch vụ teareak trọn gói với chất lượng hàng đầu




Đại Lâm Event luôn thiết lập cho khách hàng với nhiều thực đơn tiệc teabreak cùng với nhiều mức giá khác nhau để giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một thực đơn phù hợp nhất với tài chính hiện có của mình.

Luôn có sự đa dạng về các loại bánh ngọt cũng như trái cây cho đến các loại nước uống khác nhau, chẳng hạn như bánh su kem, bánh danish Nho, các loại bánh bông lan cuộn, croissant, cream cheese, …. Các loại đồ uống như: nước ép dưa hấu, nước ép ổi, café đen/sữa, nước cam, nước suối, trà Lipton, và các loại nước ngọt khác nữa,… Tất cả thự đơn trong tiệc teabreak sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tuyệt đối.

Tiệc teabreak luôn sử dụng cách bài trí sang trọng, mới lạ, độc đáo thu hút ánh nhìn của khách hàng, và đặc biệt hơn nữa phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Với mỗi một lựa chọn thực đơn của khách hàng thì các món ăn, đồ uống sẽ được sắp xếp đến đúng vị trí, thời gian mà khách yêu cầu và được nhân viên bài trí một cách đẹp mắt, tinh tế có quy luật tạo nên sự hài hòa trong không gian của sự kiện.
  • Bàn sẽ được phủ một lớp khăn bên trên theo màu sắc ưa thích của quý khách hàng, và đấy cũng là màu chủ đạo trong bữa tiệc. Trền mặt bàn sễ có thêm các lọ hoa hay bát hoa nhỏ và dụng cụ trang trí khác, điều này sẽ làm cho bữa tiệc thêm phần nổi bật và sang trọng hơn.
  • Dụng cụ thường xuyên được sử dụng trong bữa tiệc như ly trà, đĩa, muỗng, nĩa, khay bánh, mặt kính đựng bánh, bình đựng nước ngọt, nước trái cây ép, bình hâm trà, bình pha cafe, tất cả các dụng cụ trên đều sạch sẽ, đều dựa trên mẫu hình của khách lựa chọn đa số là hàng sứ và inox nhập khẩu nên mang một phong cách cự kỳ sang trọng và quý phái.
  • Tất cả nhân viên phục vụ trong bữa tiệc mang một phong cách chuyên nghiệp và lịch sự, sẵn sàng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ teabreak là tốt nhất

  • Dịch vụ teabreak trọn gói luôn đáp ứng đầy từ khâu chuẩn bị, phục vụ đến khâu dọn dẹp sau tiệc.
  • Luôn setup tại địa điểm, thời gian theo yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo tất cả các sản phẩm như đồ ăn, đồ uống đều đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đảm bảo hóa đơn VAT rõ ràng và đầy đủ cho khách hàng
  • Luôn linh động trong việc đổi thực đơn theo lựa chọn và nhu cầu của khách hàng.

Đại Lâm Event chúng tôi luôn là công ty cung cấp dịch vụ tiệc teabreak trọn gói uy tín nhất, chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến khách hàng những thiết bị sự kiện hiện đại và chất lượng nhất, cùng với đó là sự sang trọng về mặt trang trí và mức giá luôn phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 090 320 5559 để được tư vấn kỹ lưỡng nhất cũng như nhận được bộ kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


Đọc tiếp: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ngoài trời



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét