Cách tổ chức sinh nhật bất ngờ cho sếp

Solita99tháng 3 13, 2022

Nếu có một người tại nơi làm việc mà bạn muốn đối xử tốt, đó là BOSS của bạn ! Nói đùa, luôn luôn là một điều may mắn khi có một người lãnh đạo hướng dẫn bạn, khuyến khích bạn và sát cánh cùng nhóm khi họ phải làm vậy. Vì vậy, vào ngày sinh nhật sắp tới của anh ấy / cô ấy, tại sao không lên kế hoạch cho một bữa tiệc bất ngờ tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay! 

Trong thời điểm dịch Covid khó khăn thì đây cũng là một điều tốt để cổ vũ Boss của bạn điều hành công ty tốt hơn. Vâng, để cho họ biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với nhóm, chúng tôi đã đưa ra những ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật Sếp của bạn. Ngoài ra, tổ chức sinh nhật cho sếp của bạn sẽ khiến họ cảm thấy đặc biệt và mong muốn. Họ chắc chắn sẽ đánh giá cao những nỗ lực. Nó cũng có thể giúp tăng cường mối quan hệ giữa đồng nghiệp và sếp. 

Vì vậy, hãy làm cho nó trở nên xứng đáng bằng cách giữ cho các lễ kỷ niệm trong văn phòng đơn giản và tối thiểu nhưng tràn đầy tinh thần sinh nhật. Cần mẹo về cách thực hiện tiệc sinh nhật của sếp trong văn phòng? Đây là danh sách các ý tưởng sinh nhật bất ngờ cho Sếp!

Liên hệ tổ chức sự kiện: 090 320 5559





1. Ý tưởng Sinh nhật cho Sếp dựa trên Thích/Không thích của họ

Trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch hoặc lập ngân sách cho bữa tiệc sinh nhật sếp bất ngờ của mình, hãy tìm hiểu những điều họ thích và không thích của bạn. Liên lạc với những người thân thiết với họ tại nơi làm việc hoặc có thể gọi điện cho thành viên gia đình của họ.

Tái bút - Đừng quên thông báo cho họ rằng đó là một điều bất ngờ!

Tham khảo: Bài phát biểu sinh nhật công ty


2. Lập kế hoạch Tiệc Sinh nhật Sếp tại Văn phòng

Đồ trang trí phản ánh chủ đề, vì vậy đối với những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp, hãy trang trí không gian làm việc theo chủ đề đã chọn. Nếu bạn có thể sắp xếp cho một biểu ngữ ' Chúc mừng sinh nhật sếp ' tùy chỉnh thì thật tuyệt.

Một trong những điều tốt nhất nên làm cho sinh nhật sếp của bạn là lấp đầy không gian bằng bóng bay và ruy băng để tạo cảm giác như một bữa tiệc! Bạn có thể thử nghiệm chúng theo nhiều cách khác nhau như treo chúng lên trần nhà hoặc đổ đầy khí heli và đính kèm các ghi chú bằng ruy băng lên đó.

Các ý tưởng tổ chức sinh nhật khác trong văn phòng bao gồm tự làm origami, cắt vòng hoa bằng giấy hoặc tận dụng văn phòng phẩm để tạo ra tác phẩm nghệ thuật sinh nhật và dán nó lên tường. Thích giấy nghệ thuật hơn vì nó có thể dễ dàng có sẵn ở nơi làm việc của bạn và cũng mất ít thời gian hơn so với những người khác.

Tái bút: Hãy chắc chắn rằng sếp của bạn không có mặt tại văn phòng và sẽ trở lại vào ngày sinh nhật của ông ấy. Vì vậy, hãy chuẩn bị đến muộn một ngày trước sinh nhật để hoàn thành việc trang trí cho sinh nhật sếp thật bất ngờ. Phân phối công việc cho những người tối đa để hoàn thành công việc nhanh hơn.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng là thần hồn quan trọng của sự kiện. Hãy tham khảo ngay Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện


3. Mời cả gia đình như một điều bất ngờ cho Tiệc sinh nhật của Sếp

Điều gì có thể là một bất ngờ tốt hơn cho một ông chủ hơn là gọi cho gia đình của ông chủ của bạn tại nơi làm việc! Thông báo trước cho gia đình về kế hoạch và yêu cầu họ đến trước bữa trưa hoặc trong giờ ăn trưa vài phút. Tin tưởng chúng tôi, đây là một trong những bất ngờ sinh nhật dành cho sếp mà ông ấy sẽ không thể quên.

Đó là:

Gia đình ở nơi làm việc cho bữa tiệc sinh nhật của sếp.


4. Sắp xếp một chiếc bánh như một phần của Sinh nhật Bất ngờ cho Sếp

Không có bất kỳ lễ kỷ niệm sinh nhật nào trên thế giới sẽ trở nên trọn vẹn nếu không có một chiếc bánh đặc biệt! Để gây bất ngờ hơn nữa cho sếp của bạn, hãy tùy chỉnh nó và viết một tin nhắn khiến anh ấy / cô ấy bật cười sảng khoái!


5. Tổ chức Sinh nhật Bất ngờ cho Sếp bằng Tổ chức Bữa tiệc Bữa trưa Nhỏ

Những ý tưởng bất ngờ trong ngày sinh nhật cho sếp chắc chắn nên bao gồm đặt hàng tại nhà hàng yêu thích của sếp hoặc tiệm bánh sandwich nếu đó là món yêu thích của anh ấy / cô ấy. Nếu không, hãy lên kế hoạch cho một bữa trưa bằng nồi. 

Hãy để mọi nhân viên mang một thứ gì đó đặc biệt từ nhà của họ và chia sẻ nó với mọi người trong bữa trưa. Ý tưởng sinh nhật bất ngờ này sẽ tạo cơ hội cho mọi nhân viên đến với sếp và tạo sự gắn bó với nhau.


6. Lên kế hoạch cho các trò chơi trên bàn trong Văn phòng cho Bữa tiệc sinh nhật của Sếp

Là một ý tưởng sinh nhật bất ngờ cho sếp nam của bạn, nếu sếp của bạn giỏi bất kỳ trò chơi board game hoặc trò chơi điện tử nào, hãy chuẩn bị nó tại văn phòng và để anh ấy / cô ấy thể hiện tài năng của mình. Có rất nhiều lựa chọn như poker, độc quyền, carrom hoặc thậm chí một phi tiêu có thể hoàn hảo cho việc này. 

Mặc dù trong khi lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ cho sếp, bạn cũng đừng quên khối lượng công việc hoặc nếu không hãy hoàn thành nó một ngày trước đó hoặc đảm bảo đương đầu với nó vì sếp của bạn sẽ không đánh giá cao việc mất việc chỉ vì tổ chức sinh nhật của họ. Điều đó tự nó sẽ là một ý tưởng sinh nhật bất ngờ tốt cho sếp của bạn.


7. Ý Tưởng Cho Món Quà Bất Ngờ cho Tiệc Sinh Nhật Sếp

Những ý tưởng sinh nhật bất ngờ cho sếp của bạn có thể là những món quà được Cá nhân hóa vì chúng luôn tốt hơn món quà bình thường từ cửa hàng quà tặng. Vâng, và theo cá nhân hóa, chúng tôi không có nghĩa là ' Bạn là ông chủ tốt nhất ' trên một cốc cà phê! Hãy sáng tạo và cá nhân một chút trong khi nghĩ về một món quà bất ngờ sẽ khiến sếp của bạn nở nụ cười toe toét. Đồng thời, hãy cẩn thận với nó vì nó sẽ không gây khó chịu cho anh ấy / cô ấy và khiến bạn gặp rắc rối. 

Để giúp bạn khơi dậy sự sáng tạo, sau đây là một vài ý tưởng về một món quà hoàn hảo cho sinh nhật bất ngờ của sếp. Hãy thoải mái thêm một số yếu tố khác vào cái mà bạn cảm thấy hoàn hảo như một món quà sinh nhật bất ngờ cho sếp.


8. Ý tưởng về quà tặng cho bữa tiệc sinh nhật của sếp

  • Nhận một tấm thiệp cực lớn, yêu cầu mọi người viết ra những kỷ niệm.
  • Làm mọi dấu hiệu trên giấy da và đóng khung nó.
  • Nếu bạn có ảnh của nhóm văn phòng, bạn cũng có thể đóng khung chúng.
  • Bạn có thể gói những món ngon yêu thích của họ trong những chiếc lọ trang nhã và tặng họ trong một gói cá nhân kèm theo một tấm thiệp.
  • Thu nhỏ môn thể thao, người nổi tiếng hoặc siêu anh hùng yêu thích của họ.
  • Hỗ trợ sở thích của họ bằng cách mua một cái gì đó có liên quan đến nó. Ví dụ, nếu họ thích đọc nhiều, hãy tặng họ những cuốn sách trong danh sách yêu thích của họ hoặc nếu họ thích chụp ảnh, hãy tặng họ ống kính hoặc chân máy sẽ phù hợp.

Gây bất ngờ cho Sếp của bạn bằng một buổi tối tại Phòng chờ yêu thích của họ:

Để bắt đầu một ngày, một ý tưởng cho bữa tiệc bất ngờ của sếp là đặt phòng chờ yêu thích của sếp và đưa anh ấy / cô ấy đến đó sau giờ làm việc. Nếu bạn không thể tìm ra đâu là phòng chờ yêu thích của họ, hãy tìm kiếm những Phòng chờ Tốt nhất trong thành phố của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết trước về kế hoạch của anh ấy / cô ấy để tránh làm hỏng kế hoạch. Sau khi đã sắp xếp xong, bạn có thể tiếp tục kế hoạch buổi tối của mình và đối xử với họ như một vị vua / nữ hoàng mà họ là (của văn phòng). Đồ uống, âm nhạc và khiêu vũ sẽ làm cho buổi sinh nhật của họ trở nên vui vẻ hơn và được ghi nhớ trong một thời gian dài !


Đọc tiếp: Chi phí trong tổ chức event đầy đủ nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét