Chi phí tổ chức team building

fdgfdgfdgftháng 6 08, 2021

                                                     

Chi phí tổ chức team building là hạng mục được quan tâm, ảnh hưởng đến tính chất lượng chương trình. Lựa chọn hạng mục với chi phí phù hợp là bài toán khiến bạn cần cân đối. Cùng Đại Lâm Event tham khảo một số chi phí mà bạn sẽ gặp phải.

  1. Chi phí phục vụ đoàn

Chi phí cho đoàn tham gia gồm đi lại, ngủ nghỉ, ăn uống. Để người tham gia có tinh thần thoải mái tham dự trong thời gian chương trình. Đại Lâm Event giúp bạn đưa ra những chi phí để bạn tham khảo:
  • Chi phí di chuyển như: ô tô, máy bay

  • Chi phí ăn ở: khách sạn, nhà hàng cho đoàn 

  • Hướng dẫn viên (nếu có): họ giúp bạn nắm được lịch trình, họ sẽ giới thiệu điểm đến. Họ sẽ là người nhận, kiểm tra phòng nghỉ, thực đơn ăn uống. 

  • Bảo hiểm du lịch: đây là bảo hiểm đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho đoàn.

  • Chi phí tham quan thắng cảnh trong chương trình.


  1.  Chi phí chương trình

Chương trình team bulding có nhiều chi phí cho từng hạng mục nên được hoạch định chi tiết. Từng kịch bản sẽ có chương trình ứng với số lượng người tham dự khác nhau. Ví dụ như người tham gia  ít nhưng sử dụng games lớn, độc đáo dẫn đến chi phí cao. Hay nếu số lượng người đông mà sử dụng những games đơn giản, hiệu quả đồng thời chi phí sẽ thấp hơn.  

  1. Chi phí địa điểm tổ chức

  • Team building ở bãi biển sẽ phát sinh do ban quản lý bãi biển thu

  • Team building ở resort do resort thu hoặc sẽ được miễn phí nếu đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi.

  • Team building cho học sinh thường được tổ chức tại khu du lịch sinh thái, bảo tàng dân tộc, sẽ mất phí vào cửa, thuê sân bãi.

  • Team building quân đội thường được tổ chức tại các khu sinh thái, đoàn mất phí vé vào cổng, nếu đoàn sử dụng dịch vụ tại khu sinh thái thì có thể không thu thêm phụ phí.


Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện  team building chuyên nghiệp? Đại Lâm sẽ tư vấn, đưa ra dịch vụ trọn gói từ thiết kế ý tưởng đến thi công thực hiện chương trình với chi phí hợp lý. Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có chuyên môn. Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.



Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559
Website: tochucsukiendailam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét