Ý TƯỞNG TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

Solita99tháng 6 10, 2021
Bạn sắp tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp, cho cửa hàng, khách sạn hay thương hiệu của bản thân. Bạn muốn sự kiện lễ khai trương của mình thật đặc biệt, độc đáo có nhiều ý tưởng sáng tạo. Quan trọng là tạo được dấu ấn với những nhà tài trợ, đối tác, khách hàng tham dự. Vậy thì hãy cùng tham khảo một số ý tưởng tổ chức lễ khai trương độc đáo, sáng tạo với vô vàn ý tưởng mới lạ nhé.

Ngày nay, việc tổ chức lễ khai trương ấn tượng, độc đáo, mới lạ với những ý tưởng thiết kế sáng tạo rất được các doanh nghiệp quan tâm, chú trọng và đầu tư. Với một doanh nghiệp, việc có tổ chức lễ khai trương khác lạ luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, tạo nên đẳng cấp thương hiệu.

I: SỬ DỤNG BIỂU TƯỢNG THƯƠNG HIỆU TRONG SỰ KIỆN

Trong tổ chức lễ khai trương, ngoài những Lễ tân - PG hỗ trợ cho khâu đón tiếp khách hàng, thì ngày nay các doanh nghiệp cũng sẽ dùng những biểu tượng có gắn logo của công ty để tạo điểm nhấn cho chương trình, ngoài ra còn tạo nên sức hút riêng của thương hiệu. 

II. NHÂN TƯỢNG – NGHỆ THUẬT TRONG SỰ KIỆN



Nhân tượng (hay còn gọi là Body Painting) là nghệ thuật vẽ hình trực tiếp trên cơ thể con người xuất phát từ Châu Âu, được sử dụng phổ biến và hiệu quả trong các sự kiện trong và ngoài nước.

Thời gian gần đây nhân tượng đã là một cái tên không còn xa lạ, nó đang được xem là một bộ môn nghệ thuật phổ biến được nhiều người biết đến và ủng hộ rất nhiệt tình. Đặc biệt là giới trẻ.

Trên tay nhân tượng sẽ cầm logo, biểu tượng của thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Hình thức này khá phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong các sự kiện tổ chức lễ khai trương. Sử dụng nhân tượng sẽ tạo điểm nhấn nghệ thuật trong sự kiện.

👉👉👉 Dịch vụ cung cấp nhân tượng chuyên nghiệp

III. BĂNG KHÁNH THÀNH – SẮC MÀU THƯƠNG HIỆU

Nghi thức tổ chức lễ khai trương điển hình và phổ biến nhất hiện nay là nghi thức cắt băng đỏ khánh thành. Đây là nghi thức khai trương sự kiện có thể giảm thiểu được chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều sự kiện khai trương đều dùng băng đỏ để tổ chức và sử dụng cho việc cắt băng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sự kiện tổ chức lễ khai trương đã được sử dụng các dải băng với những màu sắc khác nhau, phù hợp theo chủ đề, màu sắc riêng của thương hiệu và có thể mang yếu tố phong thủy. Đây cũng là một điểm nhấn độc đáo đối với việc tổ chức lễ khai trương. 

IV. HIỆU ỨNG CÔNG NGHỆ TRONG NGHI THỨC KHAI TRƯƠNG


Đi liền với phát triển công nghệ, thì những nghi thức cổ truyền trong tổ chức Lễ khai trương cũng được hiện đại hóa, mang phong thái chuyên nghiệp hơn, thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp.

Những ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với hiệu ứng sân khấu, ánh sáng và những thiết kế độc đáo mới lạ trên sân khấu, cùng quả cầu ánh sáng hay nút ấn khởi động, hay chạm tay vào màn hình lớn trên sân khấu sẽ giúp cho nghi thức khai trương mang dáng dấp hội nhập, hiện đại và tạo được điểm nhấn của thương hiệu

Việc tiến hành một nghi thức lễ khai trương đối với doanh nghiệp sẽ tạo được cái nhìn mới của khách hàng đối với thương hiệu mình đang sở hữu và cũng là điểm để tạo niềm tin của khách hàng với thương hiệu đó.

👉👉👉 Dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Hà Nội

Để hiểu rõ hơn về ý tưởng trong sổ chức sự kiện lễ khai trương và được tư vấn sâu hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi: CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM, Hotline: 0903 205 559

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét