tổ chức teambuilding

fdgfdgfdgftháng 3 03, 2020
Tổ chức teambuilding mang ý nghĩa quan trọng đối có công ty, đơn vị. Buổi sự kiện teambuilding, các tổ chức với thể gắn kết mang khách hay đoàn kết nhân viên; thậm chí ra mắt sản phẩm, quảng bá nhãn hàng của mình với đối tác và người mua tiềm năng.

Vì sao công ty cần teambuilding

Team Building là gì? Đấy chính là các trò chơi tập thể. Những thành viên tham dự team building sẽ tạo lực lượng của mình và cùng nhau vượt qua những thử thách của trò chơi. Những trò chơi team building ko chỉ giúp người chơi xua tan áp lực trong công tác, nâng cao thêm sự kết nối của các thành viên mà còn giúp người chơi gia tăng kĩ năng làm việc đội ngũ, hợp tác tập thể.


Ngoài ra với các trò chơi, người tham dự rút ra được các bài học thực tiễn trong công việc, cuộc sống. Qua đấy, họ điều chỉnh được thái độ, hành vi qua quá trình học tập, làm việc, hướng đến hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.

Các đơn vị thường hiểu nhầm rằng hoạt động team building chỉ là các sự kiện nội bộ trong doanh nghiệp. Ko hẳn thế, hoạt động Teambuilding không chỉ được vận dụng để tri ân các bạn hàng lâu năm gắn bó có công ty, mà còn giúp tìm kiếm khách hàng mới qua các chuyến du lịch trải nghiệm thú vị.

Doanh nghiệp team building và những trở ngại

Tuy hiểu được các lợi ích to lớn của team building nhưng chẳng phải tổ chức nào cũng tự tổ chức được. Những sự kiện đơn giản khác, doanh nghiệp có thể tự làm. Còn teambuilding, để phát huy được phần lớn những ích lợi của nó; chúng ta cần 1 công ty tổ chức teambuilding uy tín chuyên nghiệp.

Các gameshow, những trò chơi đều cần với sự trợ giúp của những thiết bị trò chơi, người truyền cảm hứng; người thúc đẩy trò chơi.... Đây là điều mà những công ty sự kiện nhiều năm kinh nghiệm luôn có sẵn.

Các hình thức Team Building

Hoạt động Team Buildingg rất rộng rãi và phong phú. Nhưng được chia làm hai hình thức chính:
  • Team Building Indoor trong nhà: các trò chơi di chuyển nhẹ nhàng, vui nhộn và hấp dẫn; thường xem lẫn trong các sự kiện: hội nghị, tổ chức hội thảo...
  • Team Building Outdoor ngoài trời: đây là hình thức tổ chức team building được ưa thích nhất. Phối hợp những trò chơi đi lại, gameshow cường độ cao sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp như bãi biển, khu du lịch...

Tại sao nên tuyển lựa Đại Lâm Event

Hệ thống trò chơi team building rộng rãi

  • Các thử thách team building có cường độ phải chăng đến cao, linh động 
  • Các trò chơi tập thể vui nhộn, khéo léo lồng ghép được thông điệp mong muốn.
  • Kho dụng cụ phục vụ team building siêu khủng – phong phú ngoại hình.

Nhân sự  giỏi

  • Các MC, người hoạt náo, người đảm trách sự kiện... Luôn được đào tạo thường xuyên.
  • Photographer "cực ngầu" chụp ảnh "cực xịn" bắt trọn giây phút, để lại dấu ấn
  • Đội an ninh luôn thường trực, khắc phục mọi vấn đề nảy sinh

Kịch bản chương trình teambuilding độc đáo

  • Luôn lắng nghe người mua để ra được kịch bản thích hợp với tiêu chí của doanh nghiệp
  • Kịch bản chương trình team building đảm bảo hay và ấn tượng, phù hợp mọi giới tính
  • Kịch bản team building không những sáng tạo mà còn gắn kết đội lực lượng, nâng cao tính đoàn kết

💪 💪 💪 với 1 tâm thế mới của một nhà đơn vị sự kiện- teambuilding, chúng tôi hi vẳng các đổi thay trong tiến trình vững mạnh cũng như cải tiến dịch vụ sẽ đem lại cho quý anh/chị sự chấp nhận nhất.
👉 Để nhận hỗ trợ nhanh nhất, quý anh/chị vui lòng liên hệ hotline: 090 320 5559
👉 Để nhận tư vấn miễn phí: Inbox fanpage “Tổ chức sự kiện Đại Lâm”
👉 Để tham khảo những sản phẩm #Đại_Lâm_Event đã thực hiện: tầm nã cập kênh youtube “https://www.youtube.com/channel/UCfEIA2yoIcoLB1nvo1MdAjg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét