Các bước lên kế hoạch team building

Solita99tháng 6 06, 2021

 


1. Lập danh sách khách mời 

Bạn cần lên danh sách số lượng khách mời càng chính xác càng tốt vì ảnh hưởng đến quy mô, hình thức tổ chức, địa điểm…Kế hoạch tổ chức sự kiện cũng sẽ chỉnh chu hơn. Bạn  cần thông tin ban đầu như quy mô chương trình như thế nào, chọn địa điểm cho phù hợp, những dịch vụ khác kèm theo.


  2. Dự trù kinh phí

Việc bỏ ngân sách bao nhiêu với chương trình team building là bước cân đối quan trọng. Khát quát chương trình, lên kinh phí tổ chức, chi phí phát sinh…bạn cần biết các hạng mục chi tiết bao nhiêu để tính toán mức kinh phí cho hợp lý. Kinh phí có thể Công ty bỏ ra hoàn toàn, có thể chi trả một phần, còn lại nhân viên đóng góp ( quỹ công đoàn).


   3. Chọn chủ đề cho sự kiện

Phụ thuộc mục đích sự kiện team building để bạn có thể chọn chủ đề tương ứng. Từ đó, bạn sẽ chọn được địa điểm, loại trò chơi, cách tổ chức. Để phù hợp với chủ đề, bạn cần nắm được mục đích sự kiện. Ví dụ như thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng lòng tin, giúp đỡ cùng nhau vượt thử thách.  Ngoài ra, ban tổ chức có thể qua đó tăng sức sáng tạo cho những dự án mới, ý tưởng mới, giải tỏa căng thẳng cho cán bộ nhân viên.

👉👉👉 5 ý tưởng tổ chức team building

    4. Khảo sát địa điểm tổ chức


Việc khảo sát địa điểm là khâu cũng rất quan trọng, bạn có thể nhận định địa điểm nào có phù hợp tổ chức hay không. Vì nếu chỉ nhận định qua hình ảnh, sẽ không nhận thấy chính xác không gian tổ chức, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch nếu cần. Khảo sát sẽ cho bạn thấy địa điểm có đủ cho số lượng khách mời, những dịch vụ đi kèm của địa điểm có những gì…

   5. Lên kế hoạch chi tiết

Lập kế hoạch là bước tiếp theo giúp công tác chuẩn bị cho buổi team building chỉnh chủ hơn, khoa học hơn. Lên bản kế hoạch giúp bạn quản lý, kiểm soát tiến độ, thành viên tham dự dễ dàng hơn. Bạn cần kê ra những thiết bị  cần mua cho bố trí, , sắp xếp phù hợp để không xảy ra một đầu việc thiếu, dư người thực hiện. 


 6. Tổng kết

Bước này là bước cuối cùng cũng không thể bỏ qua. Bạn có cuộc họp tổng kết, rút kinh nghiệm. Lấy đánh giá của người tham giấu chuyến trải nghiệm, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng hữu ích cho những lần tổ chức sau tốt hơn.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện team building chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.


Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét