Lễ khánh thành đấu nối thuỷ điện tại Nam Trà My vào lưới điện Quốc gia

Solita99tháng 3 06, 2023

Buổi sáng ngày 02/03/2023, tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo địa phương đã tổ chức lễ khánh thành công trình đường dây và trạm biến áp 110KV dùng chung đấu nối cụm thủy điện Nam Trà My vào hệ thống điện quốc gia. Đây là sự kiện có sức ảnh hưởng lớn đối với một huyện miền núi như Nam Trà My. 

Lễ khánh thành đấu nối thuỷ điện tại Nam Trà My vào lưới điện Quốc gia

Sự kiện đấu nối thủy điện tại Nam Trà My được đấu vào lưới điện quốc gia đã mang đến những giá trị lớn lao đối với đời sống kinh tế - xã hội của người dân địa phương. Dự án cũng thể hiện được định hướng phát triển đúng đắn của lãnh đạo huyện trong việc phát huy tối đa tiềm năng thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân. 

Thông tin cụ thể về dự án:

  • Tổng mức đầu tư: 360 tỷ đồng
  • Số nhà đầu tư xây dựng dự án thủy điện: 7 nhà đầu tư trên địa bàn huyện Nam Trà My 
  • Chiều dài đường dây điện thiết kế: 44km với 113 vị trí đặt trụ

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo chính quyền địa phương, chủ đầu tư cũng như người dân trong khu vực. Việc hòa vào mạng lưới điện quốc gia sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân trên địa bàn. 

Buổi lễ khánh thành được tổ chức theo phong cách tối giản, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, dưới bàn tay nghệ thuật của các chuyên gia sự kiện hàng đầu, buổi lễ vẫn hoành tráng và vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là khi đại diện khách mời cắt băng khánh thành. 

Tham khảo thêm thông tin về ứng dụng màn hình LED trong đời sống. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét