Khởi công xây dựng viện Pháp y Tâm thần trung ương

Solita99tháng 3 06, 2023
Buổi lễ khởi công xây dựng công trình y tế Viện pháp y Tâm thần Trung ương vừa được tổ chức vào sáng ngày 06 tháng 02 tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội. Đây là dự án được phối hợp bởi Ban quản lý dự án và Viện Pháp y Tâm thần Trung ương.  

Khởi công xây dựng viện Pháp y Tâm thần trung ương


Dự án xây dựng Viện Pháp y là một trong những công trình thực hiện theo chủ trương đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp của Đảng và Nhà nước. Dự án được phê duyệt từ năm 2016 với kế hoạch dải ngân theo 2 giai đoạn. Từ năm 2016 đến 2020 là 150 tỷ đồng. Giai đoạn 2 từ năm 2020 đến 2023 là 100 tỷ đồng. 

Tham dự sự kiện khởi công là đại diện các cục, đơn vị trực thuộc Bộ y tế, lãnh đạo chính quyền địa phương. Là một dự án công nên lễ khởi công được tổ chức theo đúng khuôn khổ, tiết kiệm chi phí tối đa. Do vậy, những công ty tổ chức sự kiện có sẵn trang thiết bị là sự lựa chọn hàng đầu. 

Các thiết bị sự kiện được trang bị trong buổi lễ khởi công bao gồm:
  • Nhà giàn không gian với diện tích khoảng 100 m2
  • Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cơ bản
  • Bàn ghế, sân khấu, bục phát biểu
  • Các phụ kiện hỗ trợ như thảm đỏ, cổng hơi, cột chắn inox sự kiện
Ngoài ra, sự kiện còn sử dụng dịch vụ cung cấp MC sự kiện chuyên nghiệp, sở hữu chất giọng ấm áp và ngoại hình tốt. Thêm vào đó, các tiết mục nghệ thuật như múa lân sư rồng hay ca hát đều được trình diễn bởi những ca sĩ, nghệ sĩ thực thụ có nhiều năm kinh nghiệm. 

Do vậy, dù hạn chế về chi phí nhưng buổi lễ khởi công vẫn diễn ra vô cùng thành công và ấn tượng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Tham khảo thêm trang phục dự lễ khai trương mà bạn nên lựa chọn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét