An Giang: Lễ khai trương cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

Solita99tháng 2 28, 2023
An Giang là một trong những tỉnh thành đang đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu. Mới đây, ngày 23/02, UBND tỉnh An Giang đã tổ chức buổi lễ khai trương cửa khẩu quốc tế mới - cửa khẩu Vĩnh Xương. Được biết, đây vừa là cửa khẩu đường bộ cũng vừa là cửa khẩu đường sông. 
An Giang: Lễ khai trương cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

Sau buổi lễ khai trương này thì An Giang sẽ là tỉnh có 2 cửa khẩu quốc tế. Đó là cửa khẩu Tịnh Biên thuộc huyện Tịnh Biên và cửa khẩu Vĩnh Xương thuộc thị xã Tân Châu. Ngoài ra, thuộc địa phận tỉnh này còn có cửa khẩu quốc gia Khánh Bình thuộc huyện An Phú. 

Tham dự buổi lễ khai trương có sự góp mặt của lãnh đạo UBND tỉnh An Giang cũng như đại diện cán bộ ban, ngành liên quan. 

Về khâu tổ chức, buổi lễ khai trương được tổ chức vô cùng long trọng và hoành tráng. Tuy không sử dụng thiết bị màn hình LED hiện đại nhưng đội ngũ thiết kế đã mang đến cho sự kiện một không gian sáng bừng sức sống với sự sáng tạo, tinh tế và hiện đại của backdrop khai trương ngay giữa sân khấu. 

Ngoài ra, nghi thức khai trương còn được thực hiện chuyên nghiệp và bài bản. Đặc biệt, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sau khi cắt băng khai trương đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đầy thú vị. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét