Tập đoàn Corning với lễ khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

Solita99tháng 2 28, 2023

Ngày 21/02/2023, Corning - tập đoàn hàng đầu thế giới về khoa học vật liệu đã tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Đây là động thái đầu tiên cho thấy tập đoàn Corning đang từng bước mở rộng và phát triển thị trường tại nước ta. 


1. Thông tin về tập đoàn Corning

Tập đoàn Corning được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trên thế giới chuyên về khoa học vật liệu với lịch sử hơn 170 năm lịch sử (tính từ thời điểm thành lập cho đến nay). 

Với sự chuyên nghiệp và tập trung trong nghiên cứu phát triển, Corning đã có những thành tựu đáng kể về khoa học thủy tinh, gốm sứ và vật lý quang học. Những sáng kiến này đã mang đến sự thay đổi lớn cho các ngành công nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng sống của con người trên toàn thế giới. 

Trong những năm qua, Corning đã phát triển hệ thống đại lý phân phối tại Việt Nam. Và đến thời điểm hiện tại, tháng 02/2023, tập đoàn Corning đã chính thức ra mắt văn phòng đại diện của hãng tại thành phố Hà Nội. 

Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với những đại lý phân phối cũng như người tiêu dùng yêu thích sản phẩm của Corning. 

2. Thông tin về sự kiện khai trương

Tổ chức khai trương văn phòng là một trong những dịch vụ thường được yêu cầu tại Đại Lâm Event. Trong 20 năm qua, chúng tôi đã phụ trách tổ chức gần 1.000 sự kiện tương tự. 

Và vì vậy, chúng tôi nhận ra rằng có sự khác biệt đáng kể giữa khai trương công ty ở các tòa nhà văn phòng và công ty mặt đất. 

Cụ thể, thông tin buổi lễ khai trương của Corning như sau:

  • Thời gian: Ngày 21/02/2023
  • Địa điểm: Phòng 1901, Tầng 19 Tòa Tây thuộc Tòa nhà Lotte Center Hà Nội. Số 54 Liễu Giai, Ba Đình
  • Khách mời: Lãnh đạo tập đoàn Corning, các đại lý, nhà phân phối, khách hàng...

Tin tức tuyển dụng: Công ty Đại Lâm liên tục tuyển nhân viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường làm việc năng động, sáng tạo và mức lương hấp dẫn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét