Dịch vụ cho thuê âm thanh - ánh sáng sự kiện tại Hà Nội

fdgfdgfdgftháng 9 24, 2019

Đại Lâm là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh – ánh sáng để tổ chức sự kiện tại Hà Nội . Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng, làm hài lòng khách hàng trong dịch vụ của chúng tôi. 

Các sự kiện thuê thiết bị âm thanh – ánh sáng tại Hà Nội


Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại hội nghị, hội thảo



Âm thanh, ánh sáng giữ các vai trò mấu chốt trong các buổi hội thảo hội nghị của khách hàng. 2 Vật dụng này sẽ nắm vai trò trọng yếu trong quá trình diễn ra hội nghị.

Âm thanh, ánh sáng phải đủ để quan khách có thể quan sát những gì diễn ra trên sàn diễn. MC có thể đưa thông báo đến từng vị khách trong hội nghị.

Âm thanh chất lượng, ánh sáng đẹp lôi kéo quan khách hướng về phía sàn diễn hơn cũng như nắm rõ được những gì diễn ra trong sự kiện. Hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng là điều vô cùng cấp thiết trong sự kiện.


dich vu cho thue am thanh anh sang tai ha noi 3


Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm



Khách mời sẽ bị lôi kéo bởi âm thanh – ánh sáng sinh động nhất. Chuẩn y hệ thống vật dụng này sẽ giúp lan tỏa thông báo đến nhiều quan khách nơi sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Chủ công ty nên lưu ý đối với các sự kiện ngoài trời cần có các phông bạt, ô hoặc những thiết bị âm thanh ánh sáng chống thấm và có độ bền cao.

Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại sự kiện đám cưới

Với đám cưới, bạn ko cần tới dàn ánh sáng quá đặc sắc. Tuy nhiên, một dàn loa đài trong sự kiện này là điều chẳng thể thiếu.


Phần nhiều các hoạt động diễn ra trong đám cưới như chào đón khách, lễ nghi, phục vụ văn nghệ…đều cần sự góp mặt lớn của 1 dàn âm thanh, loa đài chất lượng cao.

Bộ loa Martin/JBL cộng 2 micro ko dây và bộ bàn mixer là những chọn lọc tốt trong sự kiện này.


dich vu cho thue am thanh anh sang tai ha noi 1

Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại các event khác

Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu. Những sự kiện, event có dàn âm chuyên nghiệp giúp sự kiện luôn sôi động và vui vẻ.


Đó là điểm đặc sắc quan trọng trong những event. Giả dụ phối hợp hệ thống đèn chiếu, với đèn LED xuất sắc để event trở thành lộng lẫy và đầy màu sắc.

Trang bị âm thanh, ánh sáng ngoài trời cần được đảm bảo về độ bền và không thấm nước.


Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại Hà Nội của Đại Lâm


Uy tín – chất lượng



Cung cấp âm thanh - ánh sáng tại Hà Nội của doanh nghiệp sự kiện Đại Lâm có mặt trên thị trường giúp người mua thuận tiện với được sự tuyển lựa đúng đắn về thiết kế và chất lượng thiết bị. 

Ngoài việc giúp người dùng lựa chọn những thiết kế, thiết bị chất lượng cao phù hợp với sự kiện, sự kiện Đại Lâm còn đảm bảo duy trì những trang bị hoạt động xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình cũng như giờ giấc, thái độ khiến cho việc của nhân viên. Với sự trả lời nồng nhiệt của những chuyên gia sự kiện bậc nhất trên thị phần hiện tại, Đại Lâm tự tin sự kiện của bạn sẽ thành công 100%. 

Giá cả hợp lý, tiết kiệm mức giá

Chi phí luôn phù hợp với quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và đồng hành là giá cả hợp lí và rẻ nhất hiện nay.

dich vu cho thue am thanh anh sang tai ha noi 2

Doanh nghiệp chúng tôi cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho các đối tượng người mua khác nhau vào những dịp đặc thù.

>>> Đơn vị cung cấp màn hình led sân khấu tại Hà Nội

Giải pháp lắp đặt hệ thống âm thanh – ánh sáng



Công ty Đại Lâm sản xuất âm thanh, ánh sáng cho sự kiện, event lớn, có những dàn âm thanh công suất tùy theo mẫu mã của sân khấu cũng như địa điểm diễn ra sự kiện.

Âm thanh của Đại Lâm được du nhập nguyên từ nước ngoài, có dàn âm thanh nhập khủng của chúng tôi đã góp phần làm nên sự thành công của phần đông sự kiện không chỉ ở Hà Nội mà còn ở trong TP.Hồ Chí Minh.

Đại Lâm sản xuất âm thanh - ánh sáng tại Hà Nội cho đủ mọi sự kiện từ to đến nhỏ, âm thanh tốt và đảm bảo quý khách hài lòng khi sử dụng âm thanh của chúng tôi cho sự kiện của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét