05 ý tưởng tổ chức teambuilding

fdgfdgfdgftháng 6 03, 2021

Ý tưởng với chủ đề “ Cải tiến là tiền đến"

Sự cải tiến và thay đổi không ngừng là điều kiện quan trọng để doanh nghiệp có thể bắt kịp sự phát triển của thị trường. Đổi mới con người tạo nên một môi trường làm việc văn minh, khoa học. Quy trình sản xuất được cải tiến làm tăng năng suất lao động. Doanh thu, lợi nhuận hiệu quả hơn khi cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Khi doanh nghiệp làm ăn phát đạt thì công nhân viên được hưởng chế độ lương, thưởng tốt hơn.

Khi doanh nghiệp cần đòn bẩy để công ty có bước phát triển mới, có những đột phá. Đơn vị muốn kick off nhân viên, khởi động tinh thần giúp họ đạt mục tiêu đề ra trong năm nay và những năm tiếp theo. Ý tưởng cho chủ đề “ Cải tiến tiền đến” với những trò chơi sáng tạo, đòi hỏi sự thông minh. Người tham gia cần có góc nhìn đa chiều để giải quyết thử thách, cải tiến team của mình.

Ý tưởng với chủ đề “ Beyond Limits”

5-y-tuong-to-chuc-teambuilding


Đã khi nào bạn thấy nhân viên của mình đang bị trì trệ, làm việc không hiệu quả. Đã nhiều lần bạn thấy nhân viên của mình bối rối khi đứng trước những thách thức rồi chùn bước không dám thử sức? Doanh nghiệp đang đứng trước khó khăn khi nhiều cơ hội đang bị bỏ lỡ vì nhân viên không dám bước qua vùng an toàn? Lựa chọn an phận với những gì đang có đồng nghĩa việc chấp nhận, trì trệ và mãi mãi không phát triển được. 

Ý tưởng của team building chủ đề “ Beyond Limits” là cú hick thúc đẩy mỗi cá nhân vượt qua “ vùng an toàn” của chính mình. Mỗi cá nhân cần bứt phá giới hạn của chính bản thân, tìm được mục tiêu xa hơn bằng cách vượt qua thách thức, trau dồi sức bền, sự can đảm.

Ý tưởng với chủ đề “ Be fast or Be Last”


Trong thời đại này, công nghệ số với tốc độ nhanh chóng mặt là yếu tố sự thành công của doanh nghiệp. Bạn cần tung sản phẩm, dịch vụ mới một cách nhanh nhất, đúng thời điểm, không bạn sẽ thành người đi sau. Bạn cần nắm bắt đúng xu thế thị trường, không bạn sẽ trở thành kẻ lạc hậu. Bạn cần hoàn thành công việc được giao trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Vậy làm sao để doanh nghiệp trở thành kể nhanh nhất chứ không phải kẻ đứng cuối đường đua. Những hàng rào ngăn cản bước tiến của đơn vị, đó là sự ỉ lại, lười biếng của nhân viên. Ban điều hành công ty cần có giải pháp khắc phục điều này.

Chủ đề “ Be fast or be last” là team building mang đến trò chơi tính thách thức tốc độ về thể lực, trí lực.Giúp người chơi thúc đẩy tinh thần, động lực làm việc trong team.

Ý tưởng nhập vai chủ đề “ Quân đội”


Tính kỷ luật là tính chất bắt buộc phải có trong bất cứ cá nhân, tổ chức nào. Một tập thể, đơn vị không thể đạt được mục tiêu nếu mỗi cá nhân không có trách nhiệm  tuân thủ deadline đặt ra. Kỷ luật là điều thiết yếu cho sự vận hành đều đặn của một tổ chức, sự ổn định sẽ mang đến dây chyền công việc trơn tru, duy trì lâu dài

Môi trường quân đội khắt khe, có kỷ luật thép, rèn luyện sự kiên định, ý chí bền bỉ. Ở đó, tinh thần đoàn kết luôn sẵn sàng chiến đấu với những trận chiến khốc liệt.

Với ý tưởng nhập vai “ quân đội” , bạn cùng nhân viên của mình sẽ là những người lính chiến đấu dũng cảm. Vượt qua thử thách với quá trình khổ luyện kỷ luật thép.

Ý tưởng “ Color me choose”

5-y-tuong-to-chuc-teambuilding


Màu sắc trang phục team building được lựa chọn giống nhau. Lần này, bạn có thể cho màu tùy chọn nhưng cùng kiểu dáng. Nó sẽ tạo sự mới mẻ, biến tấu cho chương trình. Để người tham gia có thể bộc lộ được cá tính, màu sắc riêng. Chủ đề “ color me choose” sẽ mang đến cho chương trình nhiều màu sắc đa dạng như một lễ hội. Chủ đề này mang tính chất vui vẻ cùng các trò chơi team group thể hiện tính đoàn kết trong tập thể.

Bạn đang tìm kiếm kịch bản với chủ đề team building hấp dẫn? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Xem thêm:

Kinh nghiệm tổ chức team building thành công


Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


1 nhận xét:

  1. These processes embrace laser beam, plasma, and waterjet slicing providers, properly as|in addition to} machining. Bronze sheet steel has a low melting point and is stronger than copper, with applications in cash, cookware, and generators. As a extremely versatile steel, aluminum high precision machining sheet is utilized in an unlimited array of applications in numerous industries. The applications to which this form of aluminum is utilized range from small and delicate to large scale. Laser-cut geometric patterns can take a cold uncooked material and turn it into a dainty show of creativity.

    Trả lờiXóa