Top 5 quà tặng ngày kỷ niệm thành lập Công ty

fdgfdgfdgftháng 5 17, 2021

1. Tượng kỳ lân mạ vàng

       Kỳ lân là linh vật trong tứ linh có khả năng đem lại may mắn, tốt lành, là tượng trưng cho phát triển bền vững. Kỳ lân cũng giúp ngăn chặn tà khí, sát khí ảnh hưởng xấu tới vận hạn mỗi người. Không tạo nên đẹp không gian, tăng tính thẩm mỹ, kỳ lân mang đến tài lộc. Để làm quà tặng nhân lễ kỷ niệm thành lập Công ty, bạn có thể chọn kỳ lân mạ vàng được chế tạo tinh sảo. Mẫu kỳ lân mạ vàng giúp tăng tính sang trọng, đẳng cấp. Đó là món quà mang tính may mắn cho người nhận.



  1. Bánh kem chúc mừng


     Ngày lễ kỷ niệm thành lập Công ty là dịp trọng đại. Hiện nay, các mẫu bánh kem chúc mưng cũng vô cùng phong phú, mang ý nghĩa vui vẻ, chân thành. Những mẫu bánh vừa thanh lịch, không cầu kỳ nhưng được trang trí đầy đủ ý nghĩa nội dung. Những mẫu bánh hình vuông, chũ nhật, hay xếp tầng bởi kích thước lớn hơn, sang trọng hơn dáng kem dạng tròn. Với logo, tên doanh nghiệp, họa tiết trang trí với dòng chữ như: chúc mừng lễ kỷ niệm thành lập Công ty…. năm, mừng sinh nhật Công ty …. Tuổi. 


  1. Thác nước phong thủy

      

Theo quan niệm người phương Đông thì nước được xem là yếu tố cho vận may, sức sống. Ở đâu có nước thì sự sống mới tồn tại được. Nước sẽ làm không gian trở nên mát mẻ dễ chịu thoái mái hơn. Thác nước chảy, lưu động tạo nên dòng lưu thông giúp mang vượng khí, may mắn. Vị trí, kích thước  thác nước cũng cần được xem xét cho phù hợp với phong thủy của người chủ, không gian sống, làm việc lành mạnh. Món quà thác nước phong thủy cũng là trào lưu mới, phong cách lạ.


  1. Bộ ấm chén


     Một bộ ấm chén in hình logo, tên doanh nghiệp cũng là món quà mang ý nghĩa thiết thực. Bộ ấm chén màu sắc sang trọng, mang dấu ấn riêng từng đơn vị khi trao tặng cho đối tác. Chất liệu bộ ấm chén có thể bằng gốm, men sứ.


  1. Kỷ niệm chương


     Kỷ niệm chương được in ấn theo thiết kế riêng. Kỷ niệm chương với mẫu mã, kích thước riêng tượng trưng cho niềm tự hào của doanh nghiệp.Vì được thiết kế riêng nên mang đến sự độc lạ của riêng đơn vị. Kỷ niệm chương được đặt bàn làm việc, trên góc tủ khiến người nhận hãnh diện, tự hào. Chất liệu từ pha lê hoặc mạ vàng mang lại sự sang trọng, long lanh, cao quý.  Món quà hoàn hảo dành tặng nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty.

           Bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến 

         thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo. 

                    Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

            Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

            Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- HN

            Hotline: 0903 205 559

            Website: tochucsukiendailam.com

1 nhận xét:

  1. In 1946, the word “computer” meant a punch card operated calculation machine. Even although Parsons Corporation had only made one propeller before, John Parsons convinced Sikorsky Helicopter that they could produce extraordinarily precise Direct CNC templates for propeller assembly and manufacturing. He ended up inventing a punch-card computer methodology to calculate factors on a helicopter rotor blade. Then he had operators turn the wheels to these factors on a Cincinnati milling machine.

    Trả lờiXóa