Vai trò của âm thanh ánh sáng trong tổ chức sự kiện

fdgfdgfdgftháng 11 15, 2020

      Âm thanh ánh sáng là yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công cho mỗi sự kiện. Những màn trình diễn, đối thoại đầy hứng khởi được tạo bởi âm thanh cùng ánh sáng đẹp giúp chương trình mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Vì vậy, vai trò của âm thanh ánh sáng là tiêu điểm xuyên suốt trong mọi sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

      Chọn dàn âm thanh, ánh sáng phù hợp với yêu cầu sự kiện

      Sự kiện của bạn tổ chức trong nhà hay ngoài trời sẽ cần dàn âm thanh ánh sáng tương ứng. Nếu sự kiện trong nhà chỉ cần bộ âm thanh ánh sáng loại vừa và nhỏ. Một event ở sân khấu lớn thì cần bộ loa và hệ thống chiếu sáng công suất lớn. Số lượng khách mời trong sự kiện cũng ảnh hưởng đến việc chọn dàn âm thanh ánh sáng. Nếu trong không gian nhỏ sử dụng dàn âm thanh ánh sáng công suất lớn thì tiếng ồn của loa, ánh sáng, độ tỏa nhiệt của đèn sẽ làm người xem khó chịu.



       Sự kiện về show trình diễn hay diễn thuyết sẽ ảnh hưởng đến yếu tố âm thanh ánh sáng. Một sự kiện biểu diễn thì đèn màu, đèn đổi màu…là không thể thiếu, nhưng sự kiện khai trương thì ánh sáng không cần quá phức tạp. Bên cạnh đó, thời điểm diễn ra sự kiện cũng ảnh hưởng việc lựa chọn dàn âm thanh ánh sáng. Nếu sự kiện diễn ra ban ngày, dàn ánh sáng cũng không cần cầu kỳ nhưng sự kiện diễn ra buổi tối thì ánh sáng cần sắc nét, phản quang tốt. Chi phí cho bộ dàn âm thanh cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. 



      Vai trò của âm thanh ánh sáng cho sự kiện

        Sự hỗ trợ của dàn âm thanh ánh sáng đảm bảo sự thành công và hoàn hảo của chương trình nhân dịp khai trương, động thổ, khởi công… Âm thanh phù hợp, ánh sáng đẹp bao nhiêu thì chương trình càng tạo ra sự quy mô, hoành tráng bấy nhiêu. Cảm xúc người xem được nâng lên khi hiệu quả âm thanh ánh sáng đạt chất lượng. Hiệu quả của âm thanh ánh sáng góp phần vào 30% giá trị thành công của một chương trình, sự kiện.  Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn một đơn vị cung cấp, thiết kế, tư vấn được dàn âm thanh ánh sáng chất lượng. Chọn dàn âm thanh ánh sáng phù hợp với event bạn tổ chức mới có thể đạt được hiệu quả tối đa.

       Lựa chọn đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng 

        Thị trường âm thanh ánh sáng hiện nay đang rất sôi động với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.  Với sự phát triển đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng cạnh tranh khốc liệt. Với những ai lần đầu đi tìm địa chỉ uy tín cũng sẽ gặp khó khăn vì thị trường khá đa dạng.

       Trong rất nhiều cái tên trong phân khúc thị trường này, Đại Lâm Event khẳng định vị thế của mình với dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng. Các thiết bị âm thanh chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng như Fender, Das, các loại loa Line Array…

                           Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

       Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

       Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- HN

       Hotline: 0903 205 559

       Website: tochucsukiendailam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét