Dịch vụ tổ chức lễ thành lập Công ty

fdgfdgfdgftháng 8 03, 2020

                                 
             Lễ kỷ niệm thành lập Công ty là sự kiện quan trọng trong năm của các đơn vị. Nó đánh dấu sự phát triển theo từng giai đoạn của đơn vị. Đại Lâm Event đưa cho bạn một số thông tin để có được lễ thành lập hoàn hảo.
            Tổ chức lễ thành lập công ty là khoảnh khắc giúp các Công ty có thể nhìn lại quá trình hình thành phát triển qua từng năm. Lễ kỷ niệm không chỉ giúp khách hàng, đối tác thêm tin yêu, đó cũng là buổi lễ tri ân khách hàng công ty với những cá nhân, tập thể có thành tích ấn tượng trong thời gian qua.


            Thiết bị sự kiện thành lập Công ty 
Sảnh hội nghịSân khấu, cánh gàBackdrop/Màn LEDNhà bạt không gian, phủ trần, trang trí nhà bạt, dù che…Bàn, ghế hội nghịBàn, ghế khách VIPHoa chúc mừngStandee, thảm đỏBảng trao thưởngQuà tặng khách hàng ( nếu có)

Nhân sự sự kiện thành lập Công ty 
MC, PG đón khách, tặng quàTiết mục trình diễn: tiết mục của nhân viên Công ty, tiết mục của ca sĩ nhóm nhảy…Nhân sự chạy chương trình

 Yếu tố cần thiết để chuẩn bị cho lễ thành lập Công ty 

Đối tượng tham dự buổi lễ gồm thành phần nào, số lượng bao nhiêu.Lựa chọn chủ đề cho buổi lễ: đi cùng màu sắc, chủ đề khách hàng yêu cầu.Địa điểm tổ chức: trong nhà hay ngoài trời.Thiết kế in ấn, hoàn thành thiếp mờiChuẩn bị quà tặng phù hợp vs chủ đề , ngân sách đề raKhách hàng muốn một buổi lễ thành lập Công ty thành công, cũng có thể lựa chọn  đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đơn vị tổ chức sẽ cho bạn dịch vụ trọn gói từ khâu lên ý tưởng, kịch bản, lắp đặt toàn bộ thiết bị đến khi chương trình hoàn tất.


          ==>  tổ chức trung thu cho học sinh nghèo

           Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến 
         thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo. Khi đến Đại Lâm, bạn 
         sẽ được cung cấp dịch vụ: 
Chọn chủ đề phù hợp, khảo sát địa điểm thực tếLựa chọn thiết bị sự kiện phù hợp không gian số lượng khách mời, ngân sách đơn vịQuản lý nhân sự về chất lượng, thời gian có mặt để trình diễnChuẩn bị kịch bản cho lễ thành lập Công ty.    
                    Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:
            Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
            Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- HN
            Hotline: 0903 205 559
            Website: tochucsukiendailam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét