Quán Café tổ chức sự kiện tại Hà Nội

fdgfdgfdgftháng 7 29, 2020
Ở Hà Nội, không chỉ các khách sạn, nhà hàng mà những quán café cũng là địa điểm tổ chức sự kiện. Với quy mô nhỏ hơn, số lượng ít hơn nhưng không gian các quán café này khá đẹp, thoải mái, đồ uống mức giá phải chăng. Cùng Đại Lâm Event điểm danh một vài quán café  sự kiện . 

Trixie Café 

Với lợi thế nằm ngay con phố Thái Hà, trung tâm nội thành, Trixie Café là địa điểm truyền thống cho thuê tổ chức sự kiện. Vị trí dễ tìm, tầng hầm để xe rộng rãi miễn phí, những người tham dự sự kiện của bạn sẽ rất tiện lợi khi đậu đỗ xe.



Trixie Café nổi bật hơn nhờ không gian 2 tầng rộng rãi, sức chứa lên đến 300 người. Với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, bạn sẽ hài lòng với vẻ đẹp của quán cà phê tổ chức sự kiện này. Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng của một quán café nhạc sống. Quán còn có dịch vụ như chụp hình, quay phim, lên kịch bản cho chương trình. Khi đặt bàn tại quán, khách sẽ nhận đặt tiệc cùng các loại đồ uống. 


Skyline Coffee 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm không quá ồn ào để tổ chức một sự kiện thì Skyline Coffee chính là câu trả lời thích hợp. Không gian quán khá nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu. Skyline Coffee là điểm đến quen thuộc của các sự kiện workshop mini, talkshow, sự kiện offline hay tiệc sinh nhật. Hệ thống Skyline Coffee: 
  • Skyline coffee- Royal City 
  • Skyline Coffee- Vincom Long Biên 
  • Skyline Coffee- Time City 
  • Skyline Coffee- Aeon Mall 
Roofboom Coffee 

Nằm trên tầng cao nhất tại số 21A Nguyễn Khang, chính nhờ lợi thế này quán là địa điểm lý tưởng để tổ chức các event. Quán có sức chứa lên đến 250 người với những buổi party, offline, tổ chức trung thu cho các con, sự kiện ngày thành lập công ty https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html Đến với Roofboom coffee, bạn sẽ có những giờ phút thú vị bên bạn bè, thả mình trong không gian âm nhạc và thỏa thích với đam mê giải trí. Quán có không gian trong nhà, ngoài trời để bạn có thể lựa chọn với nhiều loại sự kiện khác nhau. Không chỉ vậy, menu đồ uống cùng với cách phục vụ chu đáo nhiệt tình, quán café này cũng là địa điểm offline không thể bỏ qua. 



Hefkcha Chùa Láng 

Là một cửa hàng trà bọt được yêu thích khu vực Chùa Láng. Hefkcha Việt Nam là thương hiệu nhượng quyền bởi Hefkcha Đài Loan. Chính vì vậy nguyên liệu phải nhập khẩu 100% từ hãng. Không gian quán khá rộng phù hợp với với buổi họp nhóm, thỏa luận team. Tầng 1 ngồi bệt bạn có thể lựa chọn cho các buổi họp nhóm, họp câu lạc bộ… Tầng 8 với review siêu đẹp siêu rộng nhìn thẳng ra hồ Quan hệ( Học viện Ngoại Giao). Bạn có thể tự thử sức với dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Đây là điểm đặc biệt, không phải quán café nào cũng có. 

Menu đồ uống của quán vô cùng phong phú. Đặc biệt món kem cheese ngon nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các loại đồ uống trái cây hoa quả khác cũng rất được ưa chuộng. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, trẻ trung phù hợp giới trẻ. Chuyên viên pha chế được đào tạo bài bản, có chuyên môn để tạo ra những ly trà thơm ngon. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét