Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật Công ty

fdgfdgfdgftháng 8 05, 2020

Lễ sinh nhật công ty là sự kiện nhiều ý nghĩa đặc biệt. Là dịp để quảng bá thương hiệu công ty, là bước ngoặc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh. Đại Lâm Event chia sẻ một vài kinh nghiệm để sự kiện thêm ấn tượng, hoàn hảo.
      Lễ kỷ niệm sinh nhật công ty là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng giúp nội bộ nhân viên thêm hiểu về công ty. Đó là cơ hội quảng bá, truyền thông đến các doanh nghiệp khác, đối tác. 
  1. Dự trù kinh phí:
Việc lên kế hoạch chi tiết giúp bạn theo dõi tiến độ kinh phí thuận lợi. Bạn có thể tránh tối đa các khoản phát sinh và dễ dàng cân đối thu, chi trong từng bước.
  1. Sologan, chủ đề buổi lễ:
Câu khẩu hiệu ấn tượng, có chủ đề nổi bật giúp bạn có buổi lễ hấp dẫn, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cần xác định chủ đề chung của buổi lễ để khâu trang trí, lên kịch bản được đồng nhất.
  1. Địa điểm, số lượng khách mời 
Dựa vào số lượng khách mời quy mô tổ chức, bạn có thể chọn địa điểm phù hợp. Địa điểm có thể là khách sạn, nhà hàng có không gian phù hợp với quy mô tổ chức khác nhau. Nếu đơn vị tổ chức kèm dịch vụ team building, du lịch thì địa điểm có thể khu resort, khu sinh thái tự nhiên, bãi biển như Tản Đà resort, Sapa Resort, Cô Tô, Sầm Sơn, Cát Bà, Hạ Long…


  1. Kịch bản chương trình
Để sự kiện được diễn ra hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị một kịch bản chi tiết gồm: khai mạc, chào mừng khách mời, bài phát biểu của khách mời, lời cảm ơn, khen thưởng cán bộ, nhân viên công ty, tiết mục biểu diễn…
  1. Chuẩn bị quà cho khách mời, người tham dự
    Tất cả nhân viên công ty đều là những người tạo dựng nên công ty. Họ cũng chính là chủ nhân của buổi lễ và họ xứng đáng nhận phần thưởng trong chương trình.
Ví dụ: chiếc áo phông, mũ lưỡi trai mang chủ đề, màu sắc buổi lễ đây có thể là một gợi ý cho bạn.          
     Chúng mang ý nghĩa truyền thông, marketing rất hiệu quả.
     Ngoài ra, bạn có thể tặng quà như móc chìa khóa, kỷ niệm chương in logo công ty, cài áo huy hiệu công ty… Việc tặng quà phù hợp với ngân sách dự trù, những món quà đó mang dấu ấn công ty điều này khiến khách mời nhớ đến công ty.

                    Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:
            Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
            Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- HN
            Hotline: 0903 205 559
            Website: tochucsukiendailam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét