Địa điểm vui chơi Tết Trung Thu tại Hà Nội

fdgfdgfdgftháng 6 18, 2020
Tết Trung Thu đang đến gần, trên khắp các con phố từ Bắc vào Nam đều tràn ngập đèn lồng, bày bán những mặt hàng như đồ chơi, bánh trung thu. Bạn đã biết đi đâu chơi trung thu chưa? Nếu bạn chưa tìm được địa điểm, hãy cùng Đại Lâm Event tham khảo một số địa điểm vui chơi tại Hà Nội.

Vui chơi Tết Trung Thu ở Phố Cổ

Phố cổ Hà Nội là điểm vui chơi nổi tiếng ở Hà Nội. Vào mỗi dịp trung tuần tháng 8, dọc các con phố cổ của Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân không khí rực rỡ nô nức. Nơi này là địa điểm truyền thống mọi người hay đi đến vì không gian ngập tràn màu đỏ, ánh đèn lung linh.


Những ngày này, phố hàng Mã được gọi là phố đèn lồng. Hàng loạt đèn lồng nhiều kiểu dáng đầy màu sắc được bày ra. Các con đường xung quanh Phố cổ trang trí lộng lẫy, là nơi mua sắm chụp ảnh hấp dẫn mùa Trung Thu.

Các Trung tâm thương mại 

Trong những ngày này địa điểm vui chơi thú vị không thể bỏ qua là các khu trung tâm thương mại. Nơi này là địa điểm vui chơi được các bạn nhỏ, giới trẻ yêu thích vì không gian rộng rãi, mát mẻ, hiện đại. Như Vincom, Tràng Tiền Plaza, KeangNam. 

Mỗi năm, các nơi này sẽ trang trí hình khối khổng lồ như cá chép khổng lồ, siêu trăng 3D, vạn thỏ ngắm siêu trăng. Hoặc chú Rùa thần khổng lồ dài 8m được thắp sáng bởi 20.000 chiếc đèn led và Rồng xanh uốn lượn dài 30m.

Các trung tâm thương mại sẽ cũng tổ chức làng ẩm thực, phố ẩm thực với hàng trăm món ăn truyền thống đến hiện đại.

>>> Quy trình tổ chức lễ trung thu

Công viên nước Hồ Tây

Nếu như ngày thường, công viên nước Hồ Tây là địa điểm vui chơi lý tưởng của trả em, người lớn với những trò chơi hiện đại. Thì mỗi mùa Trung thu về, mọi người còn được chơi những trò chơi dân gian như bịt mắt đánh trống, chơi ô ăn quan hay trải nghiệm làm tò he, đèn ông sao… Không gian công viên nước Hồ Tây cũng được trang trí theo phong cách Trung Thu. Đặc biệt, có mâm ngũ quả lớn cùng nhiều loại hoa quả thơm ngon, bánh trái được sắp xếp và trang trí vô cùng đẹp mắt.

Con đường đèn lồng tại Hà Đông

Mỗi dịp Trung thu về, khu vực Hà Đông lại trở nên đông đúc hơn. Nguyên nhân là do có một con đường đèn lồng tuyệt đẹp, đẹp nhất về đêm. Khi tất cả đèn lồng được bật sáng tạo nên con đường đẹp lung linh huyền ảo, khiến bạn cứ ngỡ như mình đang đứng giữa lòng Hội An. 

Rất nhiều đèn lồng trung thu truyền thống đầy màu sắc được treo trên cao, tạo không gian chụp hình tuyệt vời. Đây là địa điểm check in cho giới trẻ, các gia đình vui Trung thu.

Để có được dịch vụ trọn gói Tết Trung Thu tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét