Top 10 đơn vị tổ chức sự kiện tại Hà Nội

fdgfdgfdgftháng 12 25, 2019
Khi mà xã hội càng ngày càng năng động và lớn mạnh thì nhu cầu tổ chức sự kiện nhằm lăng xê cho thương hiệu và hình ảnh của đơn vị càng ngày càng nâng cao lên. Cùng nhau điểm danh những đơn vị sự kiện đang đứng top đầu tại Hà Nội nhé. 

1. Công ty sự kiện Đại Lâm

Liên tiếp tổ chức các sự kiện khai trương thành công cho những đại lý ô tô của hãng xe lớn tại Việt Nam: Đại Lý 3s Hyundai Sơn La, Đại Lý 3s Hyundai thanh bình, Đại Lý 5s Honda Bắc Giang, đại lý Mitsubishi Motor Bắc Ninh…, công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm lôi kéo sự chú ý của tất cả chủ đầu tư  lớn trên toàn quốc.

Khi cộng tác cùng Đại Lâm, toàn bộ các khách hàng đều cảm nhân được sự tận tâm và trách nhiệm trong công việc của ekip sự kiện. Luôn luôn kỹ càng với phương án đề phòng là một trong các ưu điểm thu hút của Đại Lâm. Kế tiếp tới là kinh nghiệm phong phú trong việc tổ chức mọi loại hình sự kiện từ lớn đến nhỏ đã giúp họ mang có được sáng tạo tốt nhất trong công việc.

Trải qua gần 15 năm phát triển, với hàng nghìn sự kiện được diễn ra thành công; Đại Lâm event đã phát triển thành người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp, tập đoàn phủ sóng nhãn hiệu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, huyện Nam từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

2. Công ty tổ chức sự kiện Solution

Công ty CP tập đoàn giải pháp Việt Nam – Solution là 1 trong các công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín giỏi bậc nhất tại Việt Nam. Mảng sự kiện và truyền thông nhãn hàng, quảng cáo tạp chí là ưu điểm của Solution. Do đó bên cạnh mảng event, những tổ chức mong muốn làm bộ nhận diện thương hiệu, truyền thông... có thể tham khảo Solution.
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 59 quang đãng Trung, P. Nguyễn Du, Q. 2 Bà Trưng, Hà Nội.


3. Đơn vị đơn vị sự kiện BIZ EVENT


BIZ EVENT là một trong những đối tác lâu năm cùng đồng hành với Đại Lâm event trong phổ biến sự kiện lớn. Điểm hay của Biz event là hệ thống âm thanh - ánh sáng khá đồng bộ. Là một doanh nghiệp lâu năm trong nghề, Biz đã phát triển thành đối tác quen thuộc của khá nhiều thương hiệu: Vietinbank, Toyota, Eva De Eva, Canon, Khách sạn Daewoo…
ĐC: Số 49, con đường K2, Tổ 3, xã Phú Đô, huyện Nam trong khoảng Liêm, TP Hà Nội.

4. Hòa Bình event

Hòa Bình Events là công ty chuyên tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch chuyên nghiệp. Hòa bình cũng là một doanh nghiệp sự kiện lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm.Với nhóm chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, tinh thông sâu sắc về ngành nghề sự kiện, và sự đầu tư bài bản cho trang thiết bị đồng bộ HoabinhEvents luôn được nhiều chủ đầu tư chú ý đến. 

Địa chỉ: Số 29 con đường Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội


5. Công ty doanh nghiệp sự kiện Rồng Việt


Công ty cổ phần Quốc tế truyền thông và du lịch Rồng Việt là công ty sự kiện được xây dựng thương hiệu khoảng 12 năm. Thế mạnh của Rồng Việt là hài hòa giữa sự kiện và du lịch, giúp đơn vị có được các kịch bản và địa điểm tổ chức du lịch khá sáng tạo.

Địa chỉ : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

6. Đơn vị tổ chức sự kiện MTD

Đơn vị sự kiện MTD là  đơn vị  sự kiện nhiều năm kinh nghiệm, uy tín tại Hà Nội và các tỉnh giấc miền bắc. Với 9 năm kinh nghiệm tổ chức event của MTD, Quý khách sẽ được giải đáp miễn phí về sự kiện, điều hành, biên tập, biên kịch chương trình phù hợp nhất. MTD với những giải pháp của mình đã tạo cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: sự kiện, tiếp thị trực tiếp và PR - truyền thông.

Trụ sở: Số 16/15, thị trấn Hương Viên, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội


7. Đơn vị doanh nghiệp sự kiện TOP EVENT


Top event là một công ty sự kiện uy tín với thế mạnh tổ chức những mảng lễ hội, festival lớn, Fashion Show, lễ hội thiếu nhi... Kết hợp với teambuilding đem lại doanh thu tốt cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự trẻ trung ko sợ mệt mỏi, khó khăn đem lại cho các bạn sự kiện thành công tốt đẹp.

Địa chỉ: Phòng 915–CT1, Toà nhà Bắc Hà C14, trục đường Tố Hữu, huyện Nam từ Liêm, Hà Nội.

8. Đơn vị tổ chức sự kiện Trần Gia

Công ty tổ chức sự kiện Trần Gia cũng là một trong những doanh nghiệp sự kiện hàng đầu Việt Nam. Họ đã thành công nhiều sự kiện lớn: APEC Việt Nam 2006, diễn đàn UNESCO 2008, Hội Luật gia dân chủ thể giới 2008, Hội luật gia dân chủ Châu Á 2009, ASEM3, ASEAN VIỆT NAM 2010, Hội nghị những thống đốc nhà băng ASEAN tại Hà Nội, IMCAPI HÀ NỘI 2010, Kantoomba xvii Hà nội, AMM - 43 ... Đây cũng là điểm tốt của Trần Gia.

Địa chỉ: 65 Liên Hoa, Khâm Thiên, Hà Nội

9. Công ty đơn vị sự kiện VietWind Event

Tuy là một doanh nghiệp có mặt trên thị trường muộn hơn các anh em trong ngành nghề, nhưng Vietwind đã phấn đấu để phát triển thành các đơn vị sự kiện hàng đầu. Sở hữu hơn 5 năm hoạt động, công ty thành công hơn 1000 sự kiện to nhỏ cho cả các đơn vị và cá nhân. Đặc trưng, Vietwind event đang chú trọng mảng teambuilding.
Địa Chỉ: Tòa N02 - 25 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

10. Công ty Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội

HaNoiSkyTeam là tổ chức bậc nhất trong việc đơn vị các sự kiện, tour du lịch và Team building tại Hà Nội.
Công ty TNHH du lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nôi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét