Gợi ý quà tặng dành cho tiệc cuối năm

Giaycaoconamtháng 12 06, 2019
Nhắc đến những sự kiện lớn trong năm của doanh nghiệp Việt, ta không thể bỏ qua một sự kiện quan trọng là tổ chức tiệc cuối năm hay còn gọi gala dinner. Thường được tổ chức vào dịp cuối năm như một lời tri ân của doanh nghiệp với những khách mời là khách hàng thân quen, đối tác làm ăn hay cán bộ nhân viên của công ty sau một năm hợp tác làm việc hiệu quả. Không chỉ là lời tri ân, sự kiện này còn giúp gắn kết doanh nghiệp với khách mời và tạo dựng thêm niềm tin. Để có được một bữa tiệc hoàn hảo, Đại Lâm Event gửi tặng đến bạn những gợi ý quà tặng dành cho tiệc cuối năm.

Món quà nhận diện thương hiệu

Những món quà tặng dành cho khách mời tham gia bữa tiệc cuối năm của doanh nghiệp không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần độc đáo. Quà tặng khiến cho người được nhận cảm thấy thích thú và vui vẻ. Và còn gì tuyệt vời hơn khi yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp được gắn liền với những thứ mang lại sự thích thú, vui vẻ ấy. Những quà tặng nhận diện thương hiệu không chỉ tăng thiện cảm của khách mời đối với doanh nghiệp mà còn giúp họ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn.



Không cần lựa chọn những món quà quá đắt tiền hay cầu kì kiểu cách. Doanh nghiệp chỉ cần chọn những sản phẩm có giá thành không quá đắt nhưng tính thực dụng cao. Khách mời sẽ có thể thường xuyên sử dụng những sản phẩm ấy và dễ nhận dện thương hiệu doanh nghiệp hơn. Các món quà đơn giản dễ chuẩn bị như: bút, cốc, ô, sách, bình đựng nước,... vừa đơn giản, tiện dụng lại có giá thành phải chăng. Đồng thời việc in, khắc logo, slogan doanh nghiệp cũng dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Quà tặng có giá trị lưu niệm

Quà tặng tiệc cuối năm không nhất thiết phải là những món đồ thường xuyên được sử dụng. Những món đồ lưu niệm như lịch treo tường, tượng nhỏ,... tuy không được sử dụng trực tiếp nhưng lại thu hút ánh nhìn của mọi người. Không chỉ mang tính chất trang trí, đồ lưu niệm còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu dễ hơn bởi chúng thường được mọi người thưởng thức, nhìn ngắm nhiều hơn các quà tặng khác. Bên cạnh đó, đồ lưu niệm thường có thời hạn sử dụng rất dài, đảm bảo người được nhận nhớ tới bữa tiệc và doanh nghiệp lâu dài hơn.


Những gợi ý quà tặng dành cho tiệc cuối năm trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn. Nếu có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ tổ chức tiệc cuối năm nói riêng cũng như các sự kiện nói chung, bạn hãy liên hệ ngay với Đại Lâm Event để được giúp đỡ tận tình với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét