Tổ chức hội thảo – họp báo – tọa đàm

fdgfdgfdgftháng 11 21, 2018

Nếu bạn đang cần tổ chức một buổi hội thảo chuyên nghiệp để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng thì đừng bỏ qua công ty tổ chức sự kiện nhé. Bởi vì, khi bạn tự tổ chức buổi hội thảo cho mình bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội:

-  Gây ấn tượng với khách hàng nhiều hơn với ý tưởng hội thảo độc đáo, sáng tạo. Các công ty tổ chức sự kiện, họ có nhiều kinh nghiệm hơn các bạn nên chắc chắn sẽ có nhiều ý tưởng thú vị dành cho bạn.

- Quảng bá, PR được hình ảnh công ty vì những sai lầm “ngớ ngẩn”, nhỏ nhoi do thiếu kinh nghiệm tổ chức sự kiện.



Thấu hiểu khó khăn của khách hàng, Đại Lâm mang đến dịch vụ tổ chức hội thảo, tọa đàm, họp báo chuyên nghiệp

-          Lên ý tưởng: Đại Lâm sẽ trao đổi thật kỹ với bên công ty và lên được những ý tưởng kịch bản, thiết kế độc đáo và hấp dẫn.

-          Chọn địa điểm tổ chức hợp lý: Về địa điểm có nhiều hình thức lựa chọn: làm tại khuôn viên công ty, tổ chức tại khách sạn, khu resort, địa điểm ngoài trời… Đại Lâm sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế sân khấu ấn tượng phù hợp không gian và bối cảnh xung quanh.

-          Mời phóng viên, khách VIP: thiệp hồng thiết kế đẹp, danh sách khách mời được lên đầy đủ; bên phóng viên – Đại Lâm có thể hỗ trợ các bạn mời phóng viên.

-          Quản lý sự kiện: Mọi vấn  đề của sự kiện từ khâu chuẩn bị, đón tiếp khách mời, quản lý rủi ro, giải quyết sự cố…. sẽ được nhân viên Đại Lâm đảm bảo 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét