Tổ chức sự kiện cho thiếu nhi

fdgfdgfdgftháng 11 21, 2018

Tuổi thơ có bao điều thú vị: tết trung thu, tết thiếu nhi… vẫn luôn được các em nhỏ mong chờ và háo hức. Để lưu lại những kí ức tuổi thơ cho các em, các đơn vị có nhu cầu tổ chức sự kiện cho thiếu nhi mà chưa có ý tưởng thì có thể liên hệ với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Đại Lâm là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện các sự kiện cho thiếu nhi với đội ngũ nhân sự “ giàu chuyên môn”: chú cuội, chị hằng, ma vương… sẽ mang đến cho khách hàng buổi sự kiện ý nghĩa nhất.

Những đơn vị nào nên tổ chức sự kiện cho thiếu nhi

Các trường mầm non, trường tiểu học – thcs, các cơ sở tiếng anh cho thiếu nhi muốn tổ chức ngày lễ cho các em vui vẻ, tăng sự gắn bó đoàn kết cho các bạn thiếu nhi đồng thời đó PR hình ảnh của trường để thu hút thêm học sinh.



Các công ty, tập đoàn: mục đích của các công ty, tập đoàn lớn là tạo dựng văn hóa doanh nghiệp, tri ân nhân viên. Để nhân viên hiểu được công ty như là nhà, gắn bó với công ty hơn.

Các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, siêu thị: muốn thu hút thêm nhiều khách hàng, có thể tổ chức những sự kiện như này để khách hàng thường xuyên ghé thăm mà nhớ đến cửa hàng.

Dịch vụ mà Đại lâm cung cấp:

– Tổ chức chương trình Trung Thu
– Tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi
– Tổ chức chương trình Halloween
– Tổ chức chương trình – cuộc thi cho các bé.
– Tổ chức tiệc, khu vui chơi mini cho các em thiếu nhi.

Đến với Đại Lâm các bạn sẽ nhận được:


 Kịch bản chương trình độc đáo: Với thiếu nhi, điều quan trọng không thể thiếu chính là sự vui nhộn; vì vậy chúng tôi luôn đưa ra những kịch bản độc đáo hướng đến việc các em nhỏ là trung tâm là buổi sự kiện với những tiết mục đặc sắc; những trò chơi vui nhộn, phần quà hấp dẫn.
 


Các trò chơi vui nhộn hấp dẫn: làm bánh trung thu, làm đèn trung thu bằng giấy hay tạo cuộc thi múa hát cho các bé chọn những bài hát về ngày trung thu như là chiêc đèn ông sao, rước đêm trăng rằm, lên thăm chú quậy v..v..

Những trò chơi, tạo hình ma quỷ hấp dẫn khiến cho các em nhỏ bị cuốn hút trong “thế giới ma mị”, “vương quốc bóng tối” đầy ma mị… Hay những trò chơi teambuilding  gắn tình đoàn kết.

 Nhân sự và tiết mục trong chương trình

Các tiết mục vui nhộn, hài hước, mạng tính truyền thống là sự lựa chọn tuyệt vời trong ngày này, như là những tiết mục hài, nhóm nhảy sôi động, tiết mục ảo thuật, chú hề v..v..

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT
Trụ sở : Toàn nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email : sales@sukiendailam.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét