TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

fdgfdgfdgftháng 11 21, 2018
Có cần tổ chức lễ kỷ niệm?

Lễ kỷ niệm là một trong những ngày có ý nghĩa rất lớn với các công ty, doanh nghiệp… Nó là dấu mốc trên chặng đường phát triển của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, việc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp… cũng là điều cần thiết để công ty và doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển trong niềm vui của tất cả nhân viên đồng thời đó là quảng bá hình ảnh của công ty mình đến với khách hàng, đối tác và công chúng.

Nếu các bạn chưa có một ý tưởng hay một kịch bản sáng tạo nào? Chưa biết cách tổ chức sự kiện kỷ niệm như thế nào thì có thể liên hệ với Đại Lâm Event để nhận tư vấn miễn phí.

Đại Lâm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói: cung cấp trang thiết bị, cung cấp nhân sự; lên ý tưởng, viết kịch bản chương trình….




Khi đến với Đại Lâm, khách hàng sẽ luôn nhận được:

-         Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty độc đáo, hấp dẫn

Những ý tưởng mà Đại Lâm đưa ra luôn dựa trên triết lý kinh doanh của công ty để làm sao quảng bá hình ảnh của công ty được tốt nhất.

-         Địa điểm tổ chức phù hợp

Dựa trên yếu tố khách mời và ngân sách mà chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách hàng những địa điểm phù hợp nhất.

-         Các chương trình biểu diễn đặc sắc có ý nghĩa

*    Nghệ thuật múa tương tác màn led, vẽ tranh cát động

*    Ca sĩ chuyên nghiêp với nhiều phong cách hát…

*    Nhóm nhảy sexy, buổi diễn các tiết mục vui nhộn

-  Tiệc buffet hoàn hảo với menu đầy đủ




Hãy liên hệ ngay với Đại Lâm – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét