Những lưu ý khi lựa chọn trang phục cho sự kiện

Solita99tháng 3 25, 2022

“Ăn cho mình, mặc cho người” là câu nói thấy rõ nhất tầm quan trọng của trang phục trong đời sống ngày nay. Khi dự sự kiện, trang phục của bạn rất quan trọng. Qua đó, bạn cũng cho mọi người thấy lối sống, cá tính, gu thẩm mỹ của chính mình. Bạn có thể đi dự sự kiện nếu biết bí quyết phối đồ không bao giờ lỗi mốt để tự tin với phong cách thời trang chỉnh chu, thời thượng.

Blazer và trang phục may theo số đo

Dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào, trang phục may đo vẫn được quý cô lựa chọn. Ngoài kiểu dáng ôm vừa sát cơ thể, thì quần, chân váy may cạp cao, ống rộng, áo sơ mi dáng rộng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đi dự sự kiện. Bạn có thể khoác áo blazer kiểu dáng, chất liệu khác nhau cũng là cách phối đồ sành điệu. Đây là bí quyết tăng vẻ ngoài lịch sự, thanh lịch, sẽ có nhiều phương án thay đổi set đồ linh hoạt. Bạn có thể kéo tay áo blazer lên sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ.

Cân bằng trên dưới với công thức “rộng+ôm sát”

Đây là công thức được các nhà mốt hay người có con mắt thẩm mỹ luôn nằm lòng để set đồ được phối thông minh đi sự kiện. Bạn có thể phối phía dưới là quần ống rộng hay chân váy dài cùng áo ôm sát, áo cắm thùng phía trên.Nếu bạn thích áo dáng rộng thì phía dưới là quần skinny vừa ôm.Ngoài ra, bạn có thể dùng set đồ oversize nhấn vào áo ôm sát bên trong mang đến sự trẻ trung, cá tính.

Đầu tư món đồ thời trang tôn vẻ đẹp cơ thể

Bạn có đầu tư cho tủ đồ những bộ đồ gợi cảm khoe được đường cong cơ thể. Những bộ đầm có đường xẻ vừa phải phía chân, ống tay, trước ngực. Bạn nên mua những quần skinny, legging, đầm ôm eo, bộ đồ chất liệu bằng da…Tất cả sẽ mang đến set đồ khiến bạn vừa tôn dáng vừa sành điệu. Bạn sẽ tỏa sáng những set đồ đi sự kiện sáng tạo, màu sắc, chất liệu khác nhau.

Hãy phối đồ các họa tiết với nhau

Bạn cũng nên thử dùng trang phục có họa tiết đi sự kiện thay vào những set đồ trơn.Những họa tiết trên trang phục tạo điểm nhấn cho phong cách hiện đại của phái đẹp đi sự kiện. Các họa tiết hoa, họa tiết là mảng màu đắp trên trang phục,kẻ sọc, kẻ caro, kẻ sọc caro lớn bắt nguồn từ Scotland…Trang phục phối rời áo, quần họa tiết hoặc họa tiết đồng nhất từ trên xuống dưới.Cùng set đồ, bạn có thể phối nhiều họa tiết. Những cô nàng cá tính sẽ thử nghiệm họa tiết trừu tượng mang tính nghệ thuật. 

Phối đồ hợp nước da

Với từng người, màu sắc trang phục này sẽ hợp, có màu thì không. Điều đó, cho  thấy màu sắc phụ thuộc vào màu da của bạn. Bạn có thể tìm hiểu màu sắc trang phục nào phù hợp với sắc tố da.Sắc tố da màu xanh thì cô nàng thuộc da mát. Nếu bạn thuộc da ấm thì sắc tố da có màu lục. Còn lại, bạn sẽ thuộc da trung tính. Bạn thuộc da mát, màu trang phục như xám, nâu, đỏ, xanh navy…Trang phục màu đất, màu rêu, xanh olive, vàng sẽ hợp với bạn da ấm. Nếu bạn thuộc da trung tính thì cơ bản màu sắc trang phục sẽ đa dạng hơn. 

Cuối cùng kết thúc set đồ bằng phụ kiện

Sau khi chọn được kiểu dáng, màu sắc thì phụ kiện sẽ bước cuối cùng để có set đồ đi sự kiện hoàn hảo. Tùy thuộc kiểu trang phục có phụ kiện kèm theo phù hợp. Ví dụ như thắt lưng da cho trang phục trang trọng, hoặc thắt lưng dây cho trang phục trẻ trung hơn.Bên cạnh đó, bạn có thể sắm những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, đồng hồ, túi xách… sẽ tăng vẻ thu hút cho cô nàng.

Trên đây Đại Lâm Event đã đưa cho bạn những lưu ý về trang phục dự sự kiện. Hy vọng sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc về tổ chức sự kiện hãy liên hệ vơi chúng tôi. Đại Lâm Event cùng đội ngũ chuyện nghiệp, tận tâm với công việc trong từng event. Khi bạn cung cấp thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho sự kiện mà bạn tổ chức.

Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Mọi thắc mắc, thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
  • Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
  • Hotline: 0903 205 559
  • Website: tochucsukiendailam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét