Những dòng xe Mitsubishi được ưa chuộng

Solita99tháng 2 12, 2022

 

                


             

Một số thông tin về hãng Mitsubishi

Mitsubishi là hãng xe của Nhật Bản. Hãng xe đứng thứ 6 ở Nhật Bản và đứng thứ 16 trên thế giới về sản lượng sản xuất và doanh thu tiêu thụ trên thị trường. Hãng được thành lập từ năm 1870, logo của hãng là tượng trưng của 3 viên kim cương đỏ hướng về 3 phía.

Bên cạnh những đối thủ cạnh tranh như Toyota, Huyndai, Honda, Kia, Mazda thì Mitsubishi vẫn tạo ra nét riêng độc đáo. Hãng khẳng định vị thế trong những hãng xe nổi tiếng khác trên thị trường ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Hãng có những ưu điểm để cạnh tranh thị phần:

Có nguồn gốc từ nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản.

Các mẫu xe của hãng được ưa chuộng về chất lượng cũng như thiết kế. Các dòng xe bển bỉ và vô cùng mạnh mẽ trên mọi địa hình.

Hãng sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Từ những dòng xe bình dân đến mẫu xe hạng sang đều có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng.


2. Các mẫu xe Mitsubishi được yêu thích tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander: thuộc phân khúc xe hơi MPV cỡ trung nổi tiếng. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ford Ecosport, Toyota Avanza, Toyota Innova, Honda HRV… Năm 2018, xe ra mắt thị trường Việt Nam và nhanh chóng có sản lượng tiêu thụ cao nhất trong những dòng xe của Hãng. Xe có thiết kế lớp vỏ bên ngoài mạnh mẽ. Xe được trang bị lưới tản nhiệt mạ crom, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Nội thất được thiết kế khoang hành khách rộng rãi tiện nghi. Vô lăng bọc da bản số tự động, tích hợp bấm nút điều khiển âm thanh, chế độ rảnh tay, ga tự động.

Mitsubishi Attrage là dòng xe 5 chỗ phân khúc nhỏ hạng B. Dòng xe này cạnh tranh trục tiếp với Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, Kia Rio…Xe được thiết kế lịch lãm, tinh tế tạo ấn tượng với người tiêu dùng. Ngoại thất, phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt mạ crom cùng các đường uốn nhẹ tạo sự mềm mại cho xe. Nội thất được thiết kế tiện nghi hấp dẫn. Vô lăng bọc da trợ lực dễ cầm nắm. Ghế ngồi trước và sau rộng rãi, mềm mại. Điều hòa không khí cùng màn hình DVD kết nối bluetooth/usb/ đáp ứng nhu cầu giải trí khách hàng.

Mitsubishi Outlander: là mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất của Hãng. Dòng xe là đối thủ cạnh tranh với Mazda CX8, Huyndai SantaFe, Nissan X-Trail… Thiết kế ngoại thất là ưu điểm nổi bật với ngôn ngữ “ Dymatic Shield”. Nội thất với khoang cabin rộng rãi, tiện dụng mang đến tiện nghi cho khách hàng. Vô lăng  và cần số được bọc da, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hàng ghế thứ hai gập 60:40, hàng ghế ba gập 50;50.


3. Đại Lâm Event- đơn vị tổ chức sự kiện cho hãng xe tốt nhất cả nước

Chúng tôi- Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm sẽ hỗ trợ bạn khi cần thiết kế chương trình cho hãng xe chuyên nghiệp. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự sự kiện. Đội ngũ chuyện nghiệp, tận tâm với công việc trong từng event. Khi bạn cung cấp thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho sự kiện mà bạn tổ chức.

Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:


  • Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
  • Hotline: 0903 205 559
  • Website: tochucsukiendailam.com

Tham khảo ngay:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét