TOP dự án chung cư cao cấp ở Hồ Chí Minh

Solita99tháng 7 31, 2021

Cùng Đại Lâm điểm danh các dự án chung cư cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh nhé!


I. Dự án The Centennial Ba Son





Vị trí dự án nằm ở đường Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1. Chủ đầu tư là Alpha King, công ty có vốn nước ngoài, có kinh nghiệm trong hoạt động phát triển xây dựng bất động sản, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp.

Dự án gồm 1 tháp văn phòng cho thuê, 5 tòa tháp căn hộ cho cư dân khoảng 55 tầng/ tòa tháp,1 tháp căn hộ thấp tầng. Tiện ích ngoại khu như kết nối trung tâm của quận 1 ( chợ Bến Thành, tòa Landmark 81, tuyến Metro số 3). Từ dự án đến khu đô thị Thủ Thiêm mất 5 phút, đến Phú Mỹ Hưng quận 7 chi mất 5 phút, khi ra sân bay Tân Sơn Nhất mất 15 phút. The Centennial BaSon di chuyển đến quận 3,4,5, Bình Thạnh cũng rất thuận tiện không lo kẹt xe.

Ngoài ra những tiện ích bên trong dự án như Hồ bơi vô cực, rạp chiếu phim trong nhà, sảnh chờ sang trọng, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, spa, phong gym.  


Tổ chức lễ khởi công động thổ


II. The Landmark 81- Vinhomes Central Park





Dự án sở hữu các căn hộ cao cấp với view ra sông Sài Gòn. Dự án được đầu tư mang tính vị thế tầm nhìn vươn ra thế giới, được giới đầu tư hết sức quan tâm. Đây là dự án khi mới ra đời là hiện tượng trên thị trường bất động sản. Chủ đầu tư là Vingroup là công ty đa ngành quy mô lớn nhất Việt Nam. Dự án gồm căn hộ 1-3 phòng ngủ, văn phòng cho thuê, biệt thự cao cấp, căn hộ thông tầng. Quy mô công trình độ cao 462m  là tòa nhà cao nhất Việt Nam,cao nhất Đông Nam Á và đứng 14 thế giới.

Các tiện ích nội khu, khép kín trong hệ thống sản phẩm của Vingroup, đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc. Công trình bao gồm trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng ở khu tầng hầm. Tầng 4 là khu club house có hồ bơi, gym, spa, bar… Tầng 5 là sảnh lounge, nơi pha trộn giữa bar và quán café, kinh doanh đồ uống có cồn và không cồn. Khu căn hộ 1-3 phòng ngủ đạt chuẩn 5 sao, từ tầng 6 đến 40 đạt tiêu chuẩn 6 sao với góc view 180 độ. Khách sạn Vinpeal 5 sao có thể quan sát toàn thành phố, skybar từ tầng 41-76.  Bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh khi đến với đài quan sát tầng 79-81.

Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu như di chuyển đến tuyến metro số 1 mất 3 phút. Đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và quận 1 mất 5 phút. Vị trí dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất mất 15 phút đi ô tô.



III. Dự án Leman Luxury- Nguyễn Đỉnh Chiểu, Quận 3





Chủ dự án là tập đoàn C.T Group là tập đoàn có mạng lưới 36 công ty thành viên trải dài trong và ngoài nước. Quy mô 1 tòa nhà 24 tầng, 4 tầng hầm, loại hình kinh doanh có căn hộ cao cấp, penthouse, shophouse…

Công trình nằm ở vị trí trung tâm tứ giác xanh thành phố, sở hữu nhiều tiện ích nội khu. Trung tâm thương mại ngay dưới tòa nhà phục vụ mua sắm của cư dân. Dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp cao cấp chir có ở Leman Luxury. Nhà hàng với hàng ngàn món ăn, thực đơn phong phú Á- Âu.Tầng thượng có bể bơi vô cực, tầm nhìn ra nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập…

Quận 3 không ồn ào như quận 1 nhưng vẫn đầy đủ tiện ích bậc nhất Sài thành. Sở hữu căn hộ ở Leman Luxury là quyết định sáng suốt của khách hàng.



IV. Dự án SaiGon Royal Residence





Chủ dự án là tập đoàn Novaland đa ngành hoạt động hai lĩnh vực chính: thức ăn gia súc, thuốc thú y và hoạt động bất động sản. Công trình nằm trên Bến Vân Đồn, quận 4 giáp kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn. Dự án mang lại không gian sống khoáng đạt với view toàn cảnh quận 1 và khu đô thị Thủ Thiêm. Công trình là khu phức hợp căn hộ cao cấp- trung tâm thương mại- văn phòng cho thuê vị trí đắc địa quận 4. 

Dự án gồm 35 tầng, 4 tầng hầm, tầng 3-7 là văn phòng cho thuê, tầng 8-33 là căn hộ cư dân. Cộng đồng dân cư dân trí cao. Số lượng căn hộ hạn chế và đặc biệt “ kén chủ”, không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Phong cách thiết kế kiểu hoàng gia với hệ thống tiện ích thông minh, quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. An ninh được đảm bảo 24/24 với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Vào dịp lễ tết, cư dân có thể chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp ở khu vực Cảng Nhà Rồng mà không phải chen chúc ở các cây cầu hay xem qua tivi. Cư dân tận hưởng không khí trọn vẹn. Bạn có thể di chuyển đến Bưu điện trung tâm Sài Gòn, Tòa nhà UBND TP, Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ mà không mất quá nhiều thời gian.



V - Đại Lâm Event- đơn vị tổ chức sự kiện cho các chung cư cao cấp tại miền Nam


Nếu bạn đang cần tổ chức sự kiện lễ khánh thành, lễ động thổ, cất nóc cho dự án chung cư đẳng cấp, chuyên nghiệp. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự sự kiện. Đội ngũ chuyện nghiệp, tận tâm với công việc trong từng event. Khi bạn cung cấp thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho sự kiện mà bạn tổ chức.

Đại Lâm - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp



Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


Bạn có thể đọc tiếp: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ngoài trời

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét