Múa tương tác với màn hình led

Solita99tháng 6 18, 2021

MÚA TƯƠNG TÁC VỚI ĐÈN LED LÀ GÌ?

Múa tương tác với màn hình led là quá trình kết hợp người nghệ sỹ múa tương tác với các hiệu ứng được hiển thị trên màn hình led. Tạo sự ăn ý uyển chuyển giữa các động tác của nghệ sỹ múa và các hiệu ứng visual chuyển cảnh trên màn hình, kết hợp cùng với các yếu tố như âm thanh, ánh sáng, khói lạnh… để tạo nên một tiết mục vô cùng sáng tạo làm cho người xem được trải nghiệm thích thú với cảm nhận không gian 3 chiều.



Mỗi tiết mục múa tương tác, tác giả sẽ xây dựng tiết mục theo mỗi chủ đề khác nhau. Chủ đề được đặt ra theo yêu cầu của khách hàng, qua đó truyền tải được thông điệp tới khách hàng, nội dung được truyền đạt dễ cảm nhận, dễ hiểu. Từ đó, tiết mục múa tương tác mới trở nên ý nghĩa và thú vị đối với người xem.


Các tiết mục múa tương tác với màn hình led 3D là cách để chủ đầu tư truyền tải thông điệp muốn gửi gắm tới khách hàng qua sự biểu diễn của các nghệ sỹ múa và visual 3D trên màn hình led. Thời gian gần đây, múa tương tác với màn hình led dần trở thành xu hướng để các doanh nghiệp truyền tải nội dung thông điệp đến với khách hàng. Lý do nó dần trở thành xu hướng mới là bởi:
  • Nó thể hiện và khẳng định được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp với chủ đề rõ ràng thông qua các hiệu ứng hình ảnh, visual bằng các cách thức thể hiện rất nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng sáng tạo
  • Nó thu hút người xem bởi các hiệu ứng rất bắt mắt kết hợp cùng âm thanh lôi cuốn, cùng với đó là các động tác múa uyển chuyển của nghệ sỹ trên sân khấu khiến khán giả vô cùng tò mò với tiết mục.
  • Đề sản xuất biểu diễn được một tiết mục múa tương tác, chủ đầu tư phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho tiết mục, nó bao gồm: chi phí dựng 3D, các hiệu ứng visual, kịch bản, Biên đạo và chi phí nhân sự cho nghệ sỹ múa. Do đó, tiết mục còn đánh dấu thể hiện sự chịu chi, đẳng cấp thương hiệu đến từ các chủ đầu tư.

👉👉👉 Dịch vụ cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp

QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG MÀN MÚA TƯƠNG TÁC


Để có được một tiết mục múa tương tác biểu diễn và khán giả ở dưới có cơ hội thưởng thức, đội ngũ nhân sự tổ chức sản xuất nó trải qua thời gian khá dài để làm được điều đó. Đại Lâm xin chia sẻ với các bạn các công đoạn như sau:

Đối với mỗi loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, Đại Lâm sẽ dựa vào đó để đưa ra chủ đề, rồi từ đó xây dựng kịch bản văn học cho tiết mục đó.

Tiếp đó, gửi khách hàng duyệt phần kịch bản văn học, Đại Lâm tiến hành xây dựng kịch bản kỹ thuật, hình ảnh, visual 3D, âm thanh cho tiết mục.

Sau khi sản xuất được bộ phim tương tác với đầy đủ hình ảnh, âm thanh, sẽ chuyển bộ phim đó cho biên đạo rồi cho nghệ sỹ tập luyện

Từ đó nghệ sỹ sẽ tập luyện ăn khớp với các phân cảnh. Cuối cùng là biểu diễn cho khán giả thưởng thức kết hợp cùng với các hiệu ứng ánh sáng, khói lạnh,…


CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA TIẾT MỤC

Để có được sự thành công của tiết mục, có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công đó, bao gồm:

Nội dung của tiết mục: Nội dung được truyền tải xuyên suốt thông điệp là gì, nó có liền mạch tạo thành một câu chuyện hay không. Vì nó cần có sự liền mạch để người xem có thể tưởng tượng, hình dung và cảm nhận được tiết mục xuyên suốt quá trình biểu diễn.

Sự sáng tạo: Sự sáng tạo là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của tiết mục. Sáng tạo trong nội dung, mới mẻ phù hợp với xu hướng, sáng tạo trong hình ảnh hiệu ứng, cập nhật công nghệ hiện đại.

Kỹ thuật: Kỹ thuật dựng phim và kỹ thuật múa của nghệ sỹ khẳng định được chất lượng của tiết mục.

👉👉👉 Dịch vụ cung cấp nhóm múa tương tác màn hình LED

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà Đại Lâm gửi tới các bạn. Hy vọng các bạn có thể hình dung và có thêm sự hiểu biết về màn múa tương tác này. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn cho sự kiện của mình, các bạn có thể liên lạc tới Đại Lâm Event với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ gửi tới các bạn những kịch bản vô cùng sáng tạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét