Top 9 trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội

fdgfdgfdgftháng 7 07, 2020
Trung tâm tiệc cưới Hà Nội- Tràng An Palace 

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Nội Tràng An Palace sở hữu không gian sảnh tiệc có sức chứa lên 2.000 khách trong cùng thời điểm. Một địa điểm lý tưởng để quý khách lựa chọn tổ chức sự kiện quan trọng.

Toàn bộ sảnh đều lắp hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, trần cao thoáng. Trung tâm cưới ở Hà Nội Tràng An Palace với sảnh đón khách sang trọng, bãi đỗ xe rộng sẽ không giới hạn bất kỳ ý tưởng tổ chức sự kiện nào. 



Ngoài tổ chức tiệc cưới, Tràng An Palace cung cấp không gian riêng cho các tiệc liên hoan, tiệc chiêu đãi khách VIP…Quy mô nhỏ với số lượng 30-150 người.

Việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Tràng An Palace luôn có chương trình khuyến mại, mức giá ưu đãi và những tiện ích dịch vụ bất ngờ.

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội- Seasons 

Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Seasons bao gồm 4 sảnh tiệc lớn. Sảnh được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện có quy mô từ 100-2000 khách. Với kiến trúc mang thiên hướng châu Âu lịch lãm cùng trang thiết bị hiện đại. Trung tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ của Trung tâm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Trong mỗi đám cưới, giây phút các cặp đôi sánh bước cùng nhau lên lễ đường là giờ phút thiêng liêng và trang trọng nhất của toàn bộ buổi lễ. Seasons luôn luôn theo dõi từng bước chân của các cặp đôi và nắm bắt những khoảnh khắc ấy.

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội- Trống Đồng Palace 

Trống Đồng Palace là một trung tâm tổ chức tiệc cưới đẹp ở Hà Nội. Hệ thống Trống Đồng Palace được thiết kế mang hơi thở lãng mạng, hiện đại. Không gian phòng tiệc tương đối đa dạng đáp ứng từ 100-1500 người. 

Cùng đó, hệ thống Trống Đồng Palace còn chiếm được cảm tình khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình cùng thực đơn hấp dẫn.



Trung tâm tiệc cưới Queen Bee 

Queen Bee Luxury là trung tâm tổ chức tiệc cưới có tên tuổi trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm nhận được sự ưu ái của các cặp uyên ương. Sảnh tiệc rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ cưới chuyên nghiệp, cách tổ chức đến kỹ thuật âm thanh- ánh sáng… 

Tất cả những điều này góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo cho mỗi cặp đôi. Nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội Queen Bee 20 Láng Hạ là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội- Forevermark 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới được thiết kế hiện đại nhất để đáp ứng cho những tiệc cưới đến 2.000 khách. Không chỉ nổi tiếng với không gian sảnh tiệc sang trọng. 

Forever Mark còn chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng nhờ thực đơn món ăn đa dạng. Dù bạn muốn có bữa tiệc theo phong cách châu Âu hay truyền thống Việt Nam, Forever Mark đều có thể đáp ứng.

Đặc biệt trước khi diễn ra tiệc cưới, trung tâm còn cung cấp bàn ăn thử để khách hàng có thể thưởng thức món ăn. Giúp thực khách lựa chọn và thay đổi định lượng món ăn phù hợp nhất.

Trung tâm tiệc cưới Grand Plaza 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hà Nội Grand Plaza có thể tổ chức tiệc sức chứa 1.400 khách. Đội ngũ nhân viên Grand Plaza sẽ giúp bạn tính toán số bàn hợp lý, tư vấn những phương án dự phòng khi số người lên quá đông hoặc ngược lại.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Grand Plaza đã chú ý riêng đến nhu cầu cụ thể tới từng chi tiết. Trung tâm có phòng chức năng: 

Khu vực phòng chờ dành cho khách để được tự do thoải mái trước khi dự tiệc. Các phòng chức năng như phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng nghỉ cô dâu chú rể. 

Trung tâm tiệc cưới Lotte Hotel Hanoi 

Tọa lạc tại con phố trung tâm quận Ba Đình, Lotte Hotel Hà Nội mang màu sắc vừa cổ điển, vừa hiện đại. Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà 65 tầng tráng lệ, với tiêu chuẩn 5* cùng những ưu điểm như: 

Ba phòng tiệc kích thước đa dạng, trung tâm tổ chức tiệc cưới đặc biệt. Không gian ngoài trời trên đỉnh thượng TOP Of Hanoi. 

Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, phong cách làm việc sáng tạo và dịch vụ chu đáo những gì Trung tâm sẽ mang đến cho khách hàng. 



Trung tâm tiệc cưới Melia Hà Nội- Melia Hanoi Hotel 

Melia Hotel là một trong những không gian tiệc cưới đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ nổi tiếng tiệc cao cấp, khách sạn còn sở hữu phòng sức chứa 800 khách tiệc và 1.200 khách hội nghị. Các buổi họp vừa và nhỏ với 9 phòng chức năng từ 70-120 chỗ cũng được khách sạn đáp ứng đầy đủ nhất.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Địa điểm vui chơi trung thu tại hà nội

Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:


Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559
Website: tochucsukiendailam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét