Kinh nghiệm trang trí tiệc cuối năm

Giaycaoconamtháng 12 03, 2019
Tiệc cuối năm hay còn gọi là gala dinner là một sự kiện thường niên được các tổ chức, doanh nghiệp Việt ưu ái và quan tâm. Với mục đích giúp doanh nghiệp kết nối, gia tăng tình cảm với khách mời, bữa tiệc cuối năm cần được tổ chức bởi nhưng người nhiều kinh nghiệm. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng tham khảo về những kinh nghiệm trang trí tiệc cuối năm.

Trang trí cổng chào, trải thảm và bàn ghế

Khi khách mời tham gia dự tiệc, thứ đầu tiên họ thấy sẽ là cổng chào. Vì vậy, để có được những ấn tượng ban đầu thật tốt của khách mời, đơn vị tổ chức cần chú ý trang trí và thiết kế cổng chào một cách cẩn thận. Việc sử dụng rối hơi cũng thường được nhiều đơn vị lựa chọn để tạo sự vui nhộn và chú ý tại cổng chào.


Việc trải thảm sàn và sắp xếp bàn ghế cũng cần lưu tâm nhiều. Những tấm thảm đỏ sẽ giúp khách mời cảm thấy được tôn trọng và tăng sự sang trọng của bữa tiệc hơn rất nhiều. Việc sắp xếp bàn ghế cũng đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế không ít. Tùy vào quy mô sự kiện và số lượng khách mời, ban tổ chức sẽ có những sắp xếp và điều chỉnh bàn ghế hợp lí. Dựa vào tính chất, đặc điểm cũng như tầm quan trọng của mỗi khách mời, vị trí của họ cần được lựa chọn phù hợp, tránh những nhầm lẫn,s ai sót gây mất lòng.

Họa tiết xung quanh và thiết kế món ăn

Với những chủ đề tiệc khác nhau, việc lựa chọn phụ kiện trang trí cũng sẽ có những thay đổi tương đương. Hoa là vật phẩm trang trí khá phổ biến cho những bữa tiệc sắc thái lãng mạn và tươi tắn. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng cân nhắc nến và đèn để mang lại không khí sang trọng, huyền ảo và lung linh.


Một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc đó chính là món ăn. Không chỉ thơm ngon và giàu dinh dưỡng, các món ăn trong đêm tiệc cần được trang trí, thiết kế đẹp mắt và hài hòa với chủ đề tiệc cũng như cảnh vật xung quanh. Với sự kết hợp cùng các loại đồ uống đa sắc, bàn tiệc của bạn có thể trở thành thứ trang trí đẹp nhất cả sự kiện.

Trên đây là một số kinh nghiệm trang trí tiệc cuối năm mà Đại Lâm Event muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện trong và ngoài nước, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng sau khi trải nghiệm dịch vụ của Đại Lâm.

  • Những tiết mục giải trí tất niên gala dinner


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét