Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức gala dinner

Giaycaoconamtháng 11 03, 2019
Gala dinner vẫn luôn là sự kiện quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp. Để đảm bảo đêm gala được diễn ra thành công, phải đảm bảo các yếu tố của nó được chuẩn bị hoàn hảo. Và địa điểm tổ chức chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức gala dinner.

1. Lưu ý yếu tố không gian

Địa điểm tổ chức đóng vai trò rất lớn trong sự thành công của sự kiện. Sự lưu ý về vị trí địa lí của nơi diễn ra sự kiện là cần thiết. Nên lựa chọn những nơi không quá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên phải chú ý tránh đi khu vực tập trung đông xe cộ có lưu lượng giao thông cao. Bởi những vị trí này sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển của nhân viên và khách mời. 


Vị trí tổ chức cũng cần tham khảo tính chất và đặc điểm của bữa tiệc. Để từ đó lựa chọn địa điểm phù hợp và thể hiện được chủ đề đêm gala. Đồng thời phải đảm bảo vị trí dễ tìm kiếm tránh khách mời gặp khó khăn và đi lạc.

Không gian tổ chức phải đảm bảo phù hợp với quy mô của bữa tiệc. Tùy vào số lượng khách mời nhiều ít khác nhau mà quy mô tổ chức cũng sẽ có những thay đổi tương đương. Với lượng khách mời không quá lớn, ta có thể lựa chọn tổ chức trong các phòng kín và ngược lại là các khu vực ngoài trời rộng đối với đông đảo người tham gia.

>>> tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
>>> 6 yếu tố cần có của MC gala dinner chuyên nghiệp

2. Hệ thống cơ sở vật chất và độ an toàn

Một trong những tiêu chí hàng dầu dùng để đánh giá về địa điểm là hệ thống cơ sở vật chất. Ảnh hưởng nhiều đến tâm lí khách mời là chất lượng của các trang thiết bị sự kiện. Các thiết bị ánh sáng, âm thanh, chất lượng bàn ghế, sân khấu,... cần đảm bảo không gặp vấn đề.


Hẹ thống máy chiếu, màn hình và điện, internet phải được kiểm tra kỹ càng tránh sai sót trong quá trình diễn ra chương trình. 

3. Giá thành hợp lý

Thông thường những địa điểm tổ chức có chất lượng cao và vịt rí đẹp sẽ được nâng giá khá cao. Ty nhiên ngân sách cho chương trình không phải lúc nào cũng sung túc. Vì vậy đơn vị tổ chức cần cân nhắc chọn lựa những địa điểm có giá thành hợp lí. Từ đó khảo sát và xem xét những địa điểm đảm bảo chất lượng phù hợp với chủ đề gala.


Những kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức gala dinner https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-tat-nien-gala-dinner.html mà Đại Lâm Event gửi đến bạn hi vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích. Nếu có nu cầu tổ chức sự kiện trong và ngoài nước, hãy liên hệ với chúng tôi. Bởi chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo cao.

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét