Cách lựa chọn công ty tổ chức sự kiện

fdgfdgfdgftháng 12 25, 2018
Nghề tổ chức sự kiện hiện đang rất phát triển tại các thành phố lớn ở Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh… Các công ty sự kiện cũng ngày càng chuyên nghiệp hơn và đa dạng dịch vụ để phục vụ cho khách hàng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tiêu chí đánh giá công ty tổ chức sự kiện 

Mỗi một ngành nghề đều có một tiêu chí riêng biệt để đánh giá các công ty trong lĩnh vực ấy, và tổ chức sự kiện cũng vậy. Dưới đây là một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo được: 




Có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn vững vàng 

Kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn vững vàng được đánh giá như thế nào? Bạn có thể đánh giá qua hồ sơ năng lực của họ qua các năm hoạt động, các sự kiện đã làm? Xem xét thật cẩn thận kịch bản, ý tưởng, thiết kế… của họ? 

Một sự kiện quan trọng, ảnh hướng đến hình ảnh của công ty thì không nên giao cho các đơn vị trẻ thiếu kinh nghiệm; nhưng nếu là sự kiện không quá quan trọng thì bạn có thể giao cho các đơn vị trẻ hơn để tiết kiệm chút chi phí. 

Trang thiết bị, cơ sở hệ thống hiện đại 

Các quan trọng nhất của sự kiện sau ý tưởng, chính là trang thiết bị. Trang thiết bị thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp và năng lực quản trị của doanh nghiệp vì vậy hãy chọn những đơn vị tổ chức sự kiện có trang bị mới, hiện đại: âm thanh ánh sáng hoạt động tốt; bàn ghế thảm mới… 

Nên xem xét thật kĩ các trang thiết bị trước khi lựa chọn đối tác tổ chức sự kiện cho mình. 

Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên 

Một công ty chuyên nghiệp sẽ đào tạo ra những con người chuyên nghiệp. Nhìn vào thái độ làm việc của nhân viên; sự nhiệt tình tận tâm của nhân viên bạn có thể đánh giá được doanh nghiệp đó như thế nào, có thể hợp tác được hay không? Nếu như nhân viên luôn sai hẹn, kịch bản viết sơ sài, thái độ làm việc lơ là… thì tuyệt đối không nên hợp tác cùng. 


Các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Miền Bắc 


Miền bắc đặc biệt là các thành phố lớn có rất nhiều các công ty tổ chức sự kiện mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Hãy dựa vào các tiêu chí trên và kinh nghiệm riêng của mình mà lựa chọn đơn vị phù hợp nhất. 

Có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn các agency tổ chức sự kiện dựa vào giá cả; nhưng nhiều khi ta cũng nên hiểu rằng có những vấn đề giá cả không phải là yếu tố chính mà sự thành công của sự kiện mới là yếu tố cần bàn; vì vậy hãy lựa chọn thật kĩ càng nhé. 

Đại Lâm event là một trong những công ty tiên phong đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hoạt động từ những năm sơ khai nhất khi ngành tổ chức sự kiện mới bước chân vào Việt Nam; Đại Lâm đã trải qua những thời kì khó khăn nhất để dần dần trưởng thành vươn lên vị trí các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam.

Khác với nhiều công ty sự kiện tại Hà Nội, Đại Lâm không chỉ phục vụ khách hàng Hà Nội mà còn phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành miền Bắc với mức giá phù hợp. Nếu bạn cần tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc thì hãy liên hệ ngay với Đại Lâm để được tư vấn nhiệt tình nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét