Chuẩn bị khai trương cửa hàng như thế nào cho tốt

fdgfdgfdgftháng 12 12, 2018

Bạn đang đau đầu cho việc chuẩn bị cho buổi lễ khai trương cửa hàng. Bạn chưa biết phải làm những công việc gì? Làm như thế nào? Hãy đọc bài viết này một cách cẩn thận nhé.


Chọn ngày đẹp để khai trương

Đầu tiên, bạn cần phải xác định được thời gian, ngày tổ chức khai trương. Việc chọn ngày có ý nghĩa rất quan trọng; nó giúp bạn có được phong thủy tốt tác động thêm để công việc làm ăn được thuận lợi hơn.

Việc chọn ngày căn cứ vào tuổi, ngày tháng năm sinh của chủ cửa hàng để xem được ngày khai trương đẹp nhất và tốt nhất.


Set up cửa hàng

Việc bán hàng quan trọng nhất vẫn chính là việc trưng bày hàng hóa sao cho hợp lý - khoa học, người mua có thể mua hàng được nhanh chóng nhất.

Việc sửa chữa, làm nội thất để trưng bày hàng hóa dịch vụ cho cửa hàng cần một thời gian rất dài để hoàn thành.

Gần đến ngày khai trương, bạn cần thêm các phụ kiện để trang trí cho cửa hàng và set up cho công việc tổ chức sự kiện. Màu sắc dùng để trang trí cửa hàng ngày khai trương nên hướng đến màu tài lộc: đỏ, vàng, xanh dương, trắng… Việc set up, chuẩn bị cho chương trình sự kiện cần: thiết kế sân khấu; giấy mời; banner, băng rôn,


Truyền thông trước sự kiện

Sự kiện khai trương là một sự kiện lớn của cửa hàng, nhưng nếu bán không truyền thông trước sự kiện thì bạn sẽ không thu hút được nhiều khách hàng tham dự. Khách đến ngày khai trương chỉ có khách mời và một vài khách qua đường; do đó giảm hiệu quả của sự kiện khai trương.

Truyền thông trước và sau sự kiện rất quan trọng; nó giúp cho bạn tăng hiệu quả của buổi lễ khai trương và thu hút được nhiều khách hàng về cho cửa hàng.

Bán hàng trong ngày khai trương

Ngày khai trương luôn là ngày mở bán; do đó nếu muốn bán được nhiều hàng, để mở lộc buôn bán sau này; bạn nên chuẩn bị cho thật kỹ và kèm theo những chương trình khuyến mại.

“Đầu xuôi thì đuôi lọt”; ngày đầu mở bán thành công thì những ngày sau buôn bán sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét