Địa điểm tổ chức tất niên gala dinner ngoài trời

Giaycaoconamtháng 11 26, 2019
Tất niên gala dinner được du nhập vào Việt Nam chưa quá lâu, tuy nhiên nó đã nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất của các doanh nghiệp nước ta. Và để có một gala hoàn hảo, việc chọn lựa địa điểm tổ chức là cực kì quan trọng. Chúng ta sẽ cùng tham khảo những địa điểm tổ chức tất niên gala dinner ngoài trời nhé.

1. CRYSTAL PALACE

Tọa lạc bên trong trung tâm đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Crystal Palace sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Á- Âu. Với nền không gian mở, Crystal Palace đã và đang là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời hoàn hảo cho các Event gala. Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau đủ để thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu với đẳng cấp 4 sao tiêu chuẩn quốc tế.

2. VILLA SÔNG SÀI GÒN

Villa Song Saigon được thiết kế đầy sự sang trọng với một villa kiểu Pháp hướng ra bờ sông thơ mộng và không gian thoáng mát, rộng rãi. Với kiến trúc ngoài trời được chia làm hai phần, gồm hồ bơi (thích hợp cho phần lễ, tiệc cocktail trước giờ đón khách) và phần sân cỏ (phù hợp làm nơi đãi tiệc), đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tất niên gala dinner.


Nơi đây sở hữu khu vực tổ chức trong nhà sức chứa 70 khách, ngoài trời 150 khách và có thể kết hợp thành một sảnh rộng cho 220 khách tối đa. Villa Song Saigon rất thích hợp cho những bữa tiệc chiều tối, đặc biệt là gala dinner bởi không khí dịu mát và cảnh sắc nên thơ.

>>> Lưu ý vấn đề thời gian trong tiệc cuối năm

3. AN LÂM VILLA

An Lâm Villa có thể nói là một trong những resort đẹp nhất ở ngoại ô thành phố, giáp ranh với Bình Dương. Villa sở hữu bãi cỏ, hồ bơi, cầu cảng … vô cùng đa dạng và đẹp mắt . Nhưng đẹp nhất vẫn là nơi tổ chức các lễ hội - ceremony tại cầu cảng hướng ra phía bờ sông thoáng mát và thơ mộng. 



Việc tổ chức tiệc tại khu vực hồ bơi mang đến rất nhiều lợi thế như bãi cỏ và rất nhiều cây xanh tươi mát. Khách mời có thể đến An Lâm bằng đường bộ hoặc đi cano theo sông Sài Gòn tạo nên sự thích thú. Tuy nơi đây khá xa trung tâm thành phố những chỉ cần lưu ý sắp xếp việc đi lại cho khách mời cho thật chu đáo và thuận tiện là sẽ hoàn toàn ổn.

4. LEGEND HOTEL

Khách sạn Legend mang lợi thế khá lớn ki nằm tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện di chuyển, bãi để xe rộng rãi, lối vào và khu vực đón khách thuận tiện. Khu vực hồ bơi với sức chứa lên tới 420 khách và khu vực bãi cỏ liền kề có thể phục vụ tối đa 300 khách, đây quả là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng yêu thích thiên nhiên. Hồ bơi tròn với đường cong mềm mại, bãi cỏ mịn với hàng cây bao quanh tạo cho Legend không gian tiệc ngoài trời mà khó có khách sạn 5 sao nào có được.



Việc chọn lựa được địa điểm tổ chức tất niên gala dinner ngoài trời là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để có được một bữa tiệc thành công, bạn còn cần sự hỗ trợ của một đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Và Đại Lâm Event với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn tổ chức các sự kiện trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét