Ý tưởng để buổi lễ khai trương độc đáo

fdgfdgfdgftháng 5 14, 2019
Khai trương cửa hàng, công ty là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ. Vì vậy, sự kiện cần chuẩn bị một cách chu đáo, suôn sẻ, thu hút, có điểm nhấn ấn tượng. Dưới đây là 4 ý tưởng tổ chức khai trương https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html để thu hút khách hàng.

1. Kết hợp khai trương với activation

Activation có thể hiểu nôm na là ra mắt sản phẩm mới. Nó có nhiều cách thức thể hiện: dùng thử sản phẩm, trưng bày sản phẩm...





Quý khách hàng có thể kết hợp lễ khai trương của mình với hình thức activation để đem lại hiệu quả truyền thông tốt hơn cho sản phẩm. Nếu là đồ ăn, đồ uống... thì có thể cho khách hàng dùng thử để cảm nhận hương vị. 

Nếu là hàng hóa có thể trưng bày cho khách hàng xem; và cho xem qua hàng hóa để xem chất lượng và chất liệu làm nên hàng hóa. Nếu sản phẩm thực sự tốt, thì có thể sẽ có rất nhiều khách hàng quay lại. 

2. Kết hợp khai trương với roadshow

Roadshow phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, khi kết hợp với tổ chức sự kiện khai trương sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Thương hiệu của sản phẩm sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng nhất thông qua các tuyến phố mà đoàn xe diễu hành. 

Đây là phương pháp mà nhiều cá nhân và doanh nghiệp ưa chuộng, vì giá thành phù hợp mà lợi ích mang lại thì rất lớn. 

3. Triển khai các chương trình khuyến mãi

Nếu khai trương công ty, cửa hàng thời trang, nhà hàng, bạn nên có nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng voucher cho khách hàng. Công việc này có sức hút nhất định, thu hút được nhiều người tham gia.

Chương trình khuyến mãi sẽ đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Chính vì thế, công ty hay cửa hàng cũng sẽ bán được nhiều hàng hơn.

Cụ thể:
  • Chương trình bốc thăm trúng thưởng.
  • Giảm giá, tặng voucher.
  • Tham gia trò chơi.
  • Check-in quán để được giảm giá,...

4. Mời người nổi tiếng tham gia. 

Người nổi tiếng có một sức hút vô cùng lớn, thu hút được lượng người theo dõi sự kiện đông. Dựa vào sản phẩm, thương hiệu mà quý khách hàng có thể lựa chọn khách mời phù hợp nhất. 

Người đại diện thương hiệu cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng, bởi vì đó chính là bộ mặt của thương hiệu, sản phẩm, đồng hành trong suốt vòng đời của thương hiệu đó. Nếu người đại diện có scandal hay vấn đề gì thì thương hiệu có thể bị hủy hoại nhanh chóng. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét