Những loại hoa thường tặng trong khai trương

fdgfdgfdgftháng 5 09, 2019
Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà khai trương nào cho người quen của mình. Hoa là một lựa chọn rất phù hợp cho những ngày nay. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn, một vài loại hoa thường dùng làm quà cho ngày khai trương. 

I. Bình hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp là loài hoa vô cùng đẹp với rất nhiều màu sắc khác nhau. Người ta ví, vẻ đẹp của lan hồ điệp khiến khác có tình ngẩn ngơ. Hoa  là biểu trưng của sự giàu sang, thịnh vượng  với dáng hoa rất sang trọng. Vào các dịp lễ tết, khai trương... người ta thường kháo nhau tim mua bình hoa lan hồ điệp để trưng bày.



Ưu điểm lớn nhất của lan hồ điệp chính là dễ trồng và tuổi thọ dài lâu. Do đó, rất nhiều người yêu thích trồng loài hoa này vừa trang trí vừa mang lại tài lộc. Tặng bình hoa lan hồ điệp cũng đang là xu hướng thời thượng trong năm nay.

II. Lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền tươi

Hoa đồng tiền, loài hoa mang lại tiền vàng, tài lộc về cho những người được nhận hoặc trồng hoa. Vào ngày lễ khai trương, người ta thường tặng nhau những lẵng hoa hay giỏ hoa đồng tiền để cầu mong công việc làm ăn buôn bán thuận lợi. 

Thông thường những lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền có cấu trúc hình cầu tỏa tròn; hay từng lớp vươn cao lên. Để khoe được hết các lớp hoa và màu hoa rực rỡ. Tuy rằng hoa chỉ sống trong một thời gian ngắn, nhưng ý nghĩa và giá thành phải chăng của nó nên nó rất được ưa chuộng.

III. Bó hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa phổ biến, dễ dàng tìm mua được ở rất nhiều các cửa hàng hoa. Hoa hướng dương là loài hoa của ánh mặt trời; luôn vươn mình lên cao để có được ánh nắng huy hoàng. Do đó, nó rất thích hợp với ngày tổ chức khai trương tại đây, ý nghĩa cầu mong sự phát triển.


Trên thực tế hiện nay, bó hoa tươi đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Bởi thiết kế trang nhã, nhỏ nhắn lịch sự và màu sắc rực rỡ của nó.

Ngoài hoa tặng, hoa để bày khai trương trên thực tế cũng không quá khó để lựa chọn. Nhưng nếu bạn chưa hiểu sâu và chưa biết chọn loại hoa như thế nào để trang trí và hợp với phong thủy bản mệnh của mình thì có thể liên hệ với Đại Lâm. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét