Tổ chức lễ khởi công - động thổ

fdgfdgfdgftháng 11 20, 2018

Ý nghĩa của lễ động thổ - động thổ

Ngày nay, lễ động thổ có 2 ý nghĩa rất là quan trọng. Một là về mặt tâm linh, mặt khác là về mặt truyền thông.

Với vấn đề tâm linh, lễ động thổ là nghi lễ kính báo thần linh; mong thần linh phù hộ cho công trình luôn may mắn, có nhiều phước lành; công việc làm ăn của gia chủ thuận lợi, suôn sẻ.

Mặt khác, nhiều công ty, doanh nghiệp muốn  quảng bá buổi lễ động thổ này để PR thương hiệu hình ảnh của công ty cũng như công trình sắp làm đến với nhiều khách hàng tiềm năng nhất.



Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm

Mỗi công ty tổ chức sự kiện sẽ có một thế mạnh riêng trong lĩnh vực của mình. Đại Lâm được các chuyên gia ngành sự kiện đánh giá là đơn vị có thế mạnh về tổ chức các lễ khởi công - động thổ số 1 Việt Nam. Bởi vì Đại Lâm sở hữu những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về phong thủy, tín ngưỡng dân gian, văn hóa... sẽ thực hiện những nghi lễ, nghi thức khởi công chuẩn nhất. 

Với trên 10 năm kinh nghiệm tổ chức lễ khởi công – động thổ Đại Lâm luôn đặt tiêu chí “chu đáo và chuyên nghiệp" lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những sự kiện tốt nhất.  Đại Lâm cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một buổi lễ: Chuyên nghiệp, ấn tượng, sáng tạo.


Đến với Đại Lâm, bạn sẽ có được dịch vụ hoàn hảo, phục vụ tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất và những khuyến mại hấp dẫn. Nhanh tay gọi ngay hotline 0903.205.559 để nhận kịch bản sự kiện có 1-0-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét